Tin mới

Thua trận, HLV U23 Nhật Bản "tâm phục khẩu phục" trước thầy trò HLV Park Hang-seo

Chủ nhật, 19/08/2018, 22:51 (GMT+7)

Cầu thủ mà HLV U23 Nhật Bản ấn tượng nhất bên phía Việt Nam không phải là Quang Hải, mà là người đồng đội của anh trong màu áo CLB Hà Nội.

Cầu thủ mà HLV U23 Nhật Bản ấn tượng nhất bên phía Việt Nam không phải là Quang Hải, mà là người đồng đội của anh trong màu áo CLB Hà Nội.

Không giấu được nỗi buồn sau trận thua của đội nhà, HLV Moriyasu Hajime dành nhiều lời khen ngợi cho U23 Việt Nam:

"Phải công nhận rằng sự nhập cuộc bất ngờ, cùng bàn thắng sớm khiến U23 Việt Nam kiểm soát hoàn toàn thế trận trong hiệp thi đấu đầu tiên. Từ U23, đến U23+3, Việt Nam đang có được một đội hình cực kỳ chất lượng, thực sự đáng ngại với bất cứ đội bóng nào.

Thua trận, HLV U23 Nhật Bản tâm phục khẩu phục trước thầy trò HLV Park Hang-seo - Ảnh 1.

Lối chơi pressing quyết liệt của U23 Việt Nam khiến U23 Nhật Bản gặp rất nhiều khó khăn.

Sang hiệp thi đấu thứ hai, chúng tôi cố gắng giành lại sự kiểm soát thế trận để sửa sai, nhưng đáng tiếc là những cơ hội mà U23 Nhật Bản tạo ra đều không được tận dụng đến nơi đến chốn. Không phải chúng tôi chơi kém, mà thế trận pressing mà U23 Việt Nam tạo lập được đã tạo ra quá nhiều khó khăn cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi.

Vượt qua áp lực kinh người ở hiệp thi đấu đầu tiên, hiệp 2 mọi việc ổn hơn với chúng tôi, nhưng khả năng dứt điểm của U23 Nhật Bản cần phải được thay đổi ở các trận đấu tiếp theo.

Thua trận, HLV U23 Nhật Bản tâm phục khẩu phục trước thầy trò HLV Park Hang-seo - Ảnh 2.

Văn Quyết là cầu thủ gây được nhiều ấn tượng nhất của HLV U23 Nhật Bản

Chúng tôi vẫn chưa biết mình sẽ phải gặp đối thủ nào ở vòng 1/8, nhưng đối thủ nào cũng thế thôi, chúng tôi sẽ phải có sự chuẩn bị tốt nhất để tránh gặp thêm phải một trận đấu nữa như với Việt Nam vừa qua".

Trả lời câu hỏi ai là cầu thủ mà ông ấn tượng nhất trong đội hình U23 Việt Nam, nhà cầm quân người Nhật đưa ra câu trả lời khá bất ngờ: "Với tôi, cầu thủ số 10 - đội trưởng U23 Việt Nam gây cho tôi ấn tượng nhiều nhất. Cậu ấy đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc áp đặt sức ép lên hàng thủ của chúng tôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news