Tin mới

Thua tức tưởi trước U21 HAGL, HLV U21 Việt Nam bỏ họp báo

Thứ sáu, 27/11/2015, 08:03 (GMT+7)

U21 Việt Nam cầm hòa U21 HAGL trong 90 phút thi đấu nhưng họ lại để thua trên chấm 11 mét với tỷ số 2-3 và lỡ hẹn với trận chung kết. Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức đã bỏ họp báo mà không có lý do. 

U21 Việt Nam cầm hòa U21 HAGL trong 90 phút thi đấu nhưng họ lại để thua trên chấm 11 mét với tỷ số 2-3 và lỡ hẹn với trận chung kết. Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức đã bỏ họp báo mà không có lý do. 

[mecloud]jAfNQlubJC[/mecloud]

Trước khi trận bán kết 1 của giải U21 Quốc tế 2015 giữa U21 Việt Nam và U21 HAGL diễn ra, HLV Phạm Minh Đức đã cho các học trò luyện sút luân lưu khá nhiều trong buổi tập chiều 25/11. Tuy nhiên, U21 Việt Nam đã một lần nữa để thua U21 HAGL sau loạt sút luân lưu với tỉ số chung cuộc 2-3 sau trận đấu diễn ra tối 26/11. Điều này khiến ông Đức thất vọng và đã vắng mặt ở buổi họp báo sau trận đấu. 

Phát biểu sau trận đấu, người đồng cấp bên kia chiến tuyến là HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã nhận xét về HLV Phạm Minh Đức thiếu chuyên nghiệp. “Bóng đá có thắng, có thua. Là một huấn luyện viên cần tỏ ra chuyên nghiệp để tạo niềm tin cho cầu thủ và khán giả”, ông Tuấn nói về việc cựu đồng đội của mình trong màu áo HAGL. 

HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam bỏ họp báo sau trận đấu

Đánh giá về trận thắng kịch tính U21 Việt Nam, ông Tuấn nói: “Ngày hôm nay 2 đội đã cống hiến cho người hâm mộ 1 trận đấu đẹp mắt với nhiều bàn thắng. Trước khi trận đấu diễn ra, tôi đã biết chắc chắn U21 Việt Nam sẽ chơi phòng ngự và còn có cách chơi phòng ngự phản công, hay có phương án kèm chặt Công Phượng.

Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trong việc tìm vào khung thành đối phương khi U21 Việt Nam chơi phòng ngự chặt chẽ. Thực lực của U21 Việt Nam rất mạnh, tôi không hiểu sao ông Đức lại không sử dụng một cầu thủ xuất sắc như Hồ Tuấn Tài trong trận đấu này?”, HLV U21 HAGL cho hay. 

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã giành nhiều lời khen cho tiền đạo Công Phượng: “Thực sự mà nói, hôm nay Công Phượng đã chơi không hay bằng 2 trận đấu trước. Nhưng Công Phượng lại có những phẩm chất của một ngôi sao khi biết toả sáng đúng lúc đội nhà đang cần cậu ấy nhất”.

HLV U21 HAGL vui mừng sau chiến thắng U21 Việt Nam

Nói về trận chung kết giải U21 Quốc tế 2015, HLV trưởng của U21 HAGL đã chia sẻ: "Nếu được chọn, tôi hy vọng U21 HAGL sẽ gặp U21 Singapore trong trận chung kết. Bởi ai cũng biết U19 Hàn Quốc rất mạnh từ đấu pháp cho đến thể hình. Nhưng gặp đối thủ nào chúng tôi cũng phải chiến đấu hết mình cho mục tiêu bảo vệ chức vô địch".

Trước trận bán kết 1 diễn ra, HLV Phạm Minh Đức đã có những phát biểu được cho là mạnh bạo nên khi trận đấu chưa kết thúc ông đã lặng lẽ rời sân mặc cho các học trò của mình buồn rầu vì thua trận. Một lần nữa, U21 Việt Nam lại lỡ hẹn với chức vô địch khi mùa thứ 2 liên tiếp bị loại bởi HAGL. Trong khi đó, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ biết được đối thủ của mình ở trận chung kết sau khi trận bán kết 2 giữa U21 Singapore và U19 Hàn Quốc kết thúc. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news