Tin mới

Thua Venezuela, Uruguay có thể bị loại sớm tại Copa America

Thứ sáu, 10/06/2016, 09:55 (GMT+7)

ĐT Uruguay bất ngờ để thua 0-1 trước đội tuyển Venezuela ở lượt trận thứ hai bảng C Copa America Centenario 2016 tại Mỹ.

ĐT Uruguay bất ngờ để thua 0-1 trước đội tuyển Venezuela ở lượt trận thứ hai bảng C Copa America Centenario 2016 tại Mỹ. 

[mecloud] u5hqwe0hXK[/mecloud]

Sau trận thua đậm Mexico, Uruguay buộc phải giành chiến thắng Venezuela ở lượt trận thứ 2 để nuôi hy vọng giành vé đi tiếp. Trước đối thủ  được đánh giá yếu hơn, Uruguay đã dễ dàng làm chủ thế trận và tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, việc thiếu vắng chân sút chủ lực Luis Suarez đã khiến hàng công của tuyển Uruguay chơi kém sắc sảo và phung phí quá nhiều cơ hội ghi bàn.

Uruguay thua sốc Venezuela

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Uruguay đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 36. Quan sát thấy thủ thành Fernando Muslera (Uruguay) lên cao, tiền vệ Alejandro Guerra đã có pha lốp bóng từ khoảng cách hơn 40m đưa bóng chạm xà ngang. Tuy nhiên, tiền đạo Rondon đã kịp thời có mặt đúng lúc để đá bồi, mở tỷ số trận đấu.

Bị thủng lưới, Uruguay buộc phải dồn lên tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, kịch bản của hiệp một tiếp tục tái diễn khi các chân sút của Uruguay thay nhau bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, đặc biệt là tiền đạo Edinson Cavani ở những phút cuối trận. 

Chung cuộc, Uruguay thua Venezuela với tỷ số 0-1 và đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Copa America 2016 sớm khi chưa có được điểm nào sau 2 lượt trận. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Copa America