Tin mới

Thực đơn toàn “cao lương mĩ vị” trong tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ tư, 03/10/2018, 17:38 (GMT+7)

Trong mỗi dịp sinh nhật, mr Đàm luôn khiến người khác ngưỡng mộ bởi sự giàu có và xa hoa.

Trong mỗi dịp sinh nhật, mr Đàm luôn khiến người khác ngưỡng mộ bởi sự giàu có và xa hoa.

Tối 02/10, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 47 tại TP.HCM. Ngoài mời gia đình đến chung vui, "ông hoàng nhạc Việt" còn mời đông đảo đối tác, bạn bè và đồng nghiệp đến ăn tiệc và biểu diễn. Không gian bữa tiệc được Đàm Vĩnh Hưng chăm chút một cách tỉ mỉ.

Nếu ở sảnh đón khách được trang trí như một bãi biển để mọi người có thể chụp hình kỉ niệm, thì sân khấu được đặt một màn hình Led có diện tích 400m2 và trải dài để tạo độ hoành tráng và đủ tầm quan sát cho tất cả các khách mời.

 
Sinh nhật cực hoành tráng của Mr. Đàm.

Trong tiệc sinh nhật của Mr. Đàm, các khách mời sẽ được thưởng thức món khai vị là súp bào ngư vi cá. Các món chính bao gồm tôm càng nướng bơ tỏi - xà lách, cá tầm hấp tàu xì, tàu hủ Tempura và xốt miso, cơm chiên tỏi với sườn heo nướng xốt hoisin - canh hầm. Món tráng miệng gồm trái cây và chè xoài. Ngoài ra còn có hai loại đồ uống dành cho khách mời.

Thực đơn toàn món ngon trong tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng.

Nam ca sĩ hạnh phúc vì suốt 20 năm làm nghề đều nhận được sự yêu thương, chia sẻ của mọi người để tiếp tục nhiệt huyết, cống hiến nhiều hơn cho âm nhạc.

Khi chuẩn bị khai tiệc, Đàm Vĩnh Hưng thông báo tất cả mọi người sẽ cùng tham gia một trò chơi với giải thưởng rất giá trị. Cụ thể, trên mỗi bàn tiệc có một phong bì đã ghi số sẵn và mỗi người phải bỏ vào trong đó 500 ngàn đồng.

Vì sự kêu gọi nhiệt tình của nam ca sĩ, mỗi cá nhân đều nhanh chóng lấy tiền và bỏ vào phong bì. Nhiều người còn đoán rằng, đây sẽ là trò chơi bốc thăm trúng thưởng, bàn tiệc nào thắng sẽ thu về số tiền "khủng" từ các bàn tiệc còn lại.

Tuy nhiên, khi các phong bì đã được BTC chương trình tập hợp lại, Đàm Vĩnh Hưng mới xúc động cho biết cả anh và các khách mời đến dự tiệc đều là những người rất may mắn.

Ở ngoài xã hội còn có rất nhiều mảnh đời thiếu thốn, cần sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân. Chính vì lý do đó, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định "lừa" mọi người để quyên góp số tiền làm Từ thiện.

Số tiền Đàm Vĩnh Hưng thu được sau khi "chơi trò chơi" lên đến gần 200 triệu.

Bù lại, tất cả các khách mời sẽ được anh tặng lại album mới nhất mang tựa đề "Một mình có sao đâu". Trong bữa tiệc, Đàm Vĩnh Hưng còn trêu đùa rằng anh là ca sĩ đầu tiên dám liều lĩnh "bán" đĩa theo cách không giống ai.

Được biết, số tiền Đàm Vĩnh Hưng thu được sau khi "chơi trò chơi" lên đến gần 200 triệu, tương ứng vớ gần 20 chiếc xe lăn mà anh muốn mua tặng cho những người khuyết tật.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news