Tin mới

Thực hư ảnh chú rể bị "cắm sừng" khi đang chụp hình cưới

Thứ năm, 09/10/2014, 09:05 (GMT+7)

Chuyện khôi hài và ngỡ như không tưởng này lại xuất hiện trong bộ ảnh cưới của một cặp đôi Hà thành, khiến dân mạng xôn xao.

Chuyện khôi hài và ngỡ như không tưởng này lại xuất hiện trong bộ ảnh cưới của một cặp đôi Hà thành, khiến dân mạng xôn xao.

Ngày 8/10 trên trang cá nhân của thành viên có nickname T.L chia sẻ bức ảnh cưới khá đặc biệt, thu hút sự chú ý của người xem. Trong ảnh, chú rể là người bị "cắm sừng" vì cô dâu đang trao nụ hôn say đắm cho một chàng trai lạ.

Khoảnh khắc vô tình trong lúc chụp ảnh khiến người xem nghĩ rằng chú rể đang bị "cắm sừng".

Nhiều bạn trẻ tỏ ra ái ngại cho số phận của ba nhân vật trong ảnh, đồng thời hồ nghi về độ thật của tình huống dở khóc dở cười này. Hình ảnh sau khi đăng tải lại lên diễn đàn dành cho giới trẻ đã hút hơn 178.000 lượt xem và nhiều bình luận trái chiều.

 

"Hot girl bán thịt lợn" khoe ảnh cưới lung linh cùng chú rể đẹp trai
Nên đọc

Liên hệ với chủ nhân bức ảnh, anh cho biết mình tên là Thương Lưu, sinh năm 1992, anh đang làm nhiếp ảnh tại ảnh viện áo cưới thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội. Cô dâu chú rể trong bức ảnh khôi hài này là khách hàng của anh.

 

Lưu cho biết, bức ảnh bỗng dưng được dân mạng chú ý kể từ sau khi anh đăng tải lên trang cá nhân với chia sẻ: "Hôm qua đi chụp về bị chú rể bảo với cửa hàng xem xét lại khả năng không làm album nữa chỉ vì cái bức ảnh này đây...".

Nhiếp ảnh 9X đính chính, dù đây là hình ảnh là thật, không hề có ý sắp đặt nhưng ý nghĩa của nó lại hoàn toàn khác với suy nghĩ của người xem. Lúc ấy, người bạn của cô dâu cúi xuống để chỉnh sửa váy áo thì vô tình rơi vào ống kính máy ảnh, hệt như đang hôn.

Sau khi xem lại ảnh, cả ê kíp cũng phì cười vì khoảnh khắc có 1-0-2 này. Về phần chú rể, không có chuyện anh huỷ show chụp ảnh vì ghen tuông như dân mạng đang nghĩ. Lưu cảm thấy bất ngờ vì tốc độ lan truyền và những suy đoán của dân mạng, khiến bức ảnh trở thành tâm điểm bàn tán của trên mạng xã hội.

Anh cũng cho biết thêm chú rể tên Quyền, cô dâu tên Phương, đang sống tại Hà Nội. Vườn nhãn và phim trường Lavender Park là hai nơi cặp đôi này lựa chọn để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong bộ ảnh cưới.

Một góc độ khác của tấm ảnh cưới đang gây xôn xao Cộng đồng mạng.


Quyền và Phương ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, trước ngày tân hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news