Tin mới

Thực hư câu chuyện Ronaldo bỏ 287 tỷ đồng tậu 'siêu xế hộp' đắt giá nhất hành tinh

Thứ năm, 02/05/2019, 20:33 (GMT+7)

Truyền thông nước ngoài đưa tin Ronaldo đã bỏ ra hơn 11 triệu Euro để sở hữu siêu xe Bugatti La Voiture Noire. Tuy nhiên người đại diện của anh lại phủ nhận hoàn toàn.

Truyền thông thế giới ngày hôm qua đều đồng loạt đưa tin Ronaldo đã sở hữu siêu xe "độc nhất vô nhị" La Voatio Noire của Bugatti. Được biết đây là loại xe đặc biệt được Bugatti sản xuất để kỷ niệm 110 năm thành lập. La Voatio Noire được giao bán 11 triệu Euro trước thuế, tương đương khoảng 287 tỷ đồng và là mẫu xe duy nhất trên thế giới.


Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Ronaldo đã sở hữu mẫu xe này bởi CR7 có niềm đam mê đặc biệt với những chiếc xế hộp hạng sang. Ngoài ra, số tiền 11 triệu Euro không trở thành vấn đề quá lớn bởi những bản hợp đồng hàng năm đem lại cho Ronaldo con số lên tới 35 triệu đô la Mỹ. Dẫu vậy, người đại diện của anh đã từ chối thẳng thừng thông tin này.

Phát biểu trên tờ Business Insider, người đại diện của tiền đạo người Bồ cho rằng những tin tức đó hoàn toàn sai sự thật và Ronaldo chưa thể sở hữu siêu xe La Voatio Noire. Hãng Bugatti cũng chưa xác nhận người mua và mẫu xe này chỉ đến tay chủ nhân của nó vào năm 2021.


Dù không sở hữu La Voatio Noire nhưng bộ sưu tập những siêu xe của tiền đạo thuộc biên chế Juventus hiện đã quá đồ sộ. Gần đây anh đã mua một chiếc Rolls-Royce Cullinan màu trắng được cho là trị giá 360.000 đô la hồi đầu năm, một chiếc SUV mới. Trước đó CR7 đã có một chiếc Bentley, một chiếc Porsche và một chiếc Ferrari.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news