Tin mới

Thực hư chuyện Á hậu 1 Hoàng My lộ ảnh biểu diễn trong bar

Thứ hai, 08/12/2014, 15:42 (GMT+7)

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu 1 Huyền My bị dính nghi án lộ ảnh "thác loạn" biều diễn trong bar khiến dư luận xôn xao. 

 

 

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu 1 Huyền My bị dính nghi án lộ ảnh "thác loạn" biều diễn trong bar khiến dư luận xôn xao. 

Á hậu 1 Huyền My là cái tên được chú ý và kì vọng nhiều trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ, thân hình gợi cảm không ít người nuối tiếc khi Huyền My không đăng quang ngôi vị Hoa hậu thay Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả cả nước là một lợi thế lớn của Huyền My trong chặng đường sắp tới. Tuy nhiên, gần đây những hình ảnh "thác loạn" được cho là Á hậu 1 Huyền My mặc nội y diễn trong quán bar bị tung ra khiến nhiều người xôn xao.

Á hậu Huyền My nhận được tình cảm của nhiều khán giả

Trong ảnh, người được cho là Á hậu Huyền My mặc bộ nội y khá mỏng và phản cảm. Ngay lập tức nhiều ý kiến trái chiều và sự hoài nghi về vẻ đẹp trong sáng của Huyền My bị đẩy lên cao độ. Một số người tỏ ra thất vọng trước thần tượng, một số người thì hoài nghi tính chân thật của những hình ảnh đang được phát tán.

Xem video phút ngẫu hứng đáng yêu của Huyền My

 

Trước những ồn ào này, người đẹp Huyền My đã lên tiếng. Trao đổi với phóng viên, Huyền My cho hay cô chưa từng đi diễn ở bar bao giờ và vì vậy những hình ảnh mà cư dân mạng chia sẻ đó không phải là mình. "Về scandal này, thời điểm hiện tại em không có bình luận gì nhiều. Em cảm ơn tất cả những người đã luôn ủng hộ em", Huyền My nói.

Huyền My cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả những người luôn quan tâm ủng hộ cô suốt chặng đường dài của Hoa hậu Việt Nam 2014: "Dù ở vị trí nào, hoa hậu hay Á Hậu 1 thì My nghĩ rằng tất cả đều xứng đáng với nỗ lực và công sức của My và cả ekip bỏ ra. Trước những sự quý mến đó, My nghĩ rằng những gì My nhận lại được còn nhiều hơn thế. Và từ bây giờ, My sẽ cố gắng hơn nữa để ko phụ lòng mọi người"

Á hậu 1 Huyền My cũng cho hay cô hài lòng với kết quả từ ban tổ chức chương trình Hoa hậu Việt Nam năm nay. Với lượng fan hùng hậu, lại xinh đẹp và được biết đến trước đây qua biệt danh "Siêu mẫu xe hơi" từ năm 16 hay danh hiệu "Siêu mẫu ăn ảnh châu Á" trong cuộc thi tổ chức tại Trung Quốc, Nguyễn Trần Huyền My chính là Hot girl nổi bật trong dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014. Vì lẽ đó, việc Huyền My chỉ giành Á hậu 1 khiến nhiều người tiếc nuối và quay sang xỉa xói Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news