Tin mới

Thực hư chuyện bé An Đất Phương Nam chặn điện thoại của "thằng Cò"

Thứ sáu, 19/06/2015, 14:21 (GMT+7)

Câu chuyện bé An của Đất phương Nam chặn điện thoại của thằng Cò vì vay tiền đang được dư luận quan tâm đặc biệt.

Câu chuyện bé An của Đất phương Nam chặn điện thoại của thằng Cò vì vay tiền đang được dư luận quan tâm đặc biệt.

Thời gian gần đây, câu chuyện về hoàn cảnh khó khăn của "thằng cò" (Phùng Ngọc) đang trở thành tâm điểm của dư luận. Kèm theo nó là một số thông tin không hay về mối quan hệ giữa bé An (Hùng Thuận) và thằng Cò (Phùng Ngọc).

Bé An và thằng Cò trong Đất phương Nam

Theo thông tin trên Tri thức trẻ, Phùng Ngọc có chia sẻ, khi anh gặp khó khăn và có gọi cho Hùng Thuận giúp đớ nhưng đã bị từ chối.

Tuy nhiên, Hùng Thuận khẳng định, anh có nhận được một số cuộc gọi đến vay tiền nhưng do không biết người này là ai và cuộc sống khi đó cũng khó khăn nên đã chặn số điện thoại.

Khi biết được hoàn cảnh của Phùng Ngọc, Hùng Thuận đã bày tỏ sự cảm thông và xót xa:

Tôi và Cò đã cùng đặt những bước chân đầu đời của mình trên vùng Đất Phương Nam. Đôi chân của Cò đã theo tôi khắp nơi đạp lên bùn lầy, đạp lên chông gai để cùng tìm cha tôi trong một xã hội loạn lạc của thời chiến. Còn bây giờ tôi và Ngọc đã bước ra những thước phim năm đó, đôi chân bé nhỏ của chúng tôi dần dà chai theo năm tháng cũng vì đất cát, cũng vì bùn lầy và chông gai của cuộc sống. Sự đào thải của nghề chúng tôi như những cơn sóng cuốn theo vận mệnh của mỗi người.

Khi tôi đọc và thấy được hình ảnh của Ngọc, tôi thật sự xót xa cho hoàn cảnh của Cò. Cũng gương mặt đó cũng nụ cười đó nhưng nó đã hằn lên những vết sâu nghiệt ngã của dòng đời, những vết chai sạm của cuộc sống cơm áo gạo tiền.

Xem video: Bé An của Đất phương Nam tái xuất trên truyền hình

[mecloud]n2MwLsOWVP[/mecloud]

Con thuyền nghệ thuật của mỗi người tự đóng cho mình, có đương đầu được với những cơn sóng lớn khi ra khơi không? Hay nó chỉ ra lướt đi được vài hải lý rồi đắm vào một hòn đảo hoang sơ không ai biết. Đã hơn 20 năm từ khi vùng "Đất Phương Nam" rải cho chúng tôi một chặn đường ngắn gọi là hoa hồng. Sau đó chúng tôi mỗi người mỗi hướng, phải giẫm đạp lên những cành hoa đã héo rồi lại bước lên những cành gai còn sót lại..."

Bên cạnh đó, bé An còn hữa sẽ tổ chức một chương trình khuyên góp giúp đỡ Phùng Ngọc. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news