Tin mới

Thực hư chuyện Công Phượng, Văn Thanh chấn thương sau Asiad 2018

Thứ hai, 10/09/2018, 08:48 (GMT+7)

Hôm qua, HLV Dương Minh Ninh của HAGL đã chia sẻ rằng Công Phượng, Văn Thanh phải nén đau vào sân thi đấu trước Thanh Hóa.

Hôm qua, HLV Dương Minh Ninh của HAGL đã chia sẻ rằng Công Phượng, Văn Thanh phải nén đau vào sân thi đấu trước Thanh Hóa.

Nhận lấy thất bại 0-3 trước Thanh Hóa trong ngày V.Legaue 2018 trở lại sau 2 tháng tạm nghỉ, nhường chỗ để U23 Việt Nam tập trung thi đấu Asiad 2018, HLV Dương Minh Ninh cho biết bộ đôi Công Phượng và Văn Thanh bị chấn thương nhưng vẫn nén đau vào sân thi đấu.

Song khi được hỏi thêm về chấn thương của hai tuyển thủ U23 Việt Nam này, vị thuyền trưởng của đội bóng phố Núi cho biết:

"Thực sự nói chấn thương thì không đúng, nhưng cả Công Phượng và Văn Thanh đều có dấu hiệu bị quá tải và mệt mỏi sau khi trở về CLB. Họ quay lại đội vào ngày 6/9 và đến ngày 9/9 phải thi đấu nên không có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Chỉ cần có thêm thời gian hồi phục, Công Phượng, Văn Thanh, Minh Vương và Văn Toàn sẽ lấy lại được phong độ của mình. Riêng Công Phượng và Văn Thanh tôi nghĩ sẽ trở lại ở trận đấu với TP.HCM vào tuần này".

Thực hư chuyện Công Phượng, Văn Thanh chấn thương sau Asiad 2018 - Ảnh 1.

HAGL thất bại toàn tập trước Thanh Hóa ngay tại sân nhà Pleiku. Ảnh: Cao Nguyên.

Chia sẻ thêm về những ca chấn thương hiện tại của HAGL, HLV Dương Minh Ninh cho hay: "Hiện tại trong đội có đến 4 vị trí chủ chốt dính chấn thương. Nếu Xuân Trường bị khó thở và phải đi điều trị thì Hồng Duy và Đức Lương vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Hôm qua, sau trận đấu với Thanh Hóa, hai cầu thủ Tăng Tiến và Osmar lại bị lật cổ chân. Những chấn thương hiện tại, kèm với việc gần 2 tháng đội hình chính không được tập luyện với nhau thường xuyên khiến HAGL mất tính gắn kết trong lối chơi".

"Tất nhiên là có ảnh hưởng vì có đến 5 thành viên của HAGL tham dự đội U23 Việt Nam. Khi về tới Việt Nam không đủ thời gian nghỉ ngơi để ra sân thi đấu ở vòng 21", HLV Dương Minh Ninh thừa nhận Asiad 2018 ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị của HAGL khi V.League 2018 trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news