Tin mới

Phi Thanh Vân diện đầm bó sát khoe vòng 3 "khủng"

Thứ sáu, 04/08/2017, 14:58 (GMT+7)

Chi gần nửa tỉ để trùng tu lại toàn bộ cơ thể, mới đây Phi Thanh Vân đã khiến nhiều người đỏ mặt khi diện đầm bó sát khoe vòng ba “khủng” chỉ sau phẫu thuật thẩm mỹ 1 tháng.

Chi gần nửa tỉ để trùng tu lại toàn bộ cơ thể, mới đây Phi Thanh Vân đã khiến nhiều người đỏ mặt khi diện đầm bó sát khoe vòng ba “khủng” chỉ sau Phẫu thuật thẩm mỹ 1 tháng.

Cách đây 1 tháng, “nữ hoàng dao kéo” của Việt Nam đã có màn trùng tu nhan sắc ấn tượng khi quyết tâm nâng cấp toàn bộ cơ thể. Phi Thanh Vân đã trải qua ca phẫu thuật hơn 15 giờ đồng hồ để đặt lại túi ngực, hút mỡ bụng để tạo eo con kiến và nâng cấp vòng 3 thành "siêu bự". Sau 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân khẳng định sẽ chưa dừng lại.

Bất ngờ xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim "Sắc đẹp ngàn cân" của đạo diễn James Ngô với sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ Việt như: Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng, Rocker Nguyễn, Phương Trinh Jolie...Phi Thanh Vân gây sự chú ý từ công chúng hơn cả vì bà mẹ một con vừa trải qua cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ chưa đầy 1 tháng. 

Hiện tại số đo ba vòng của Phi Thanh Vân là 93 - 60 - 104cm.

Phi Thanh Vân diện một chiếc đầm body da đen bóng, ôm sát cơ thể, khéo léo khoe vòng 3 khủng của mình. Ảnh internet
Ảnh internet
Phi Thanh Vân chụp hình kỉ niệm cùng người đẹp Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet
Phi Thanh Vân thường xuyên cập nhật những hình ảnh sau phẫu thuật trên Facebook cá nhân. Ảnh internet

Thu Hằng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nghiện thẩm mỹ