Tin mới

Thực hư clip người nhảy từ nóc nhà trụ sở CA xuống đất tử vong ở Lâm Đồng

Thứ năm, 01/06/2017, 21:24 (GMT+7)

Mạng xã hội đang lan truyền thông tin khoảng 14h ngày 1/6, một người đàn ông đã nhảy từ nóc trụ sở công an xuống đất tử vong.

Mạng xã hội đang lan truyền thông tin khoảng 14h ngày 1/6, một người đàn ông đã nhảy từ nóc trụ sở công an xuống đất tử vong.

Thông tin trên báo Người lao động cho hay, thông tin trên xuất hiện trên mạng xã hội với đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, chưa rõ danh tính được cho đang đi trên nóc trụ sở Công an TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng và nghi có biểu hiện ngáo đá.

Người đàn ông trong clip. Ảnh: Người lao động

Thông tin trên mạng xã hội còn cho rằng, sau đó lực lượng chức năng TP. Bảo Lộc đã có mặt triển khai biện pháp khống chế nhưng bất thành. Sau đó, người đàn ông này đã nhảy từ nóc trụ sở xuống đất và tử vong. 

Thanh Niên cũng cung cấp thêm thông tin cho hay, liên quan đến vụ việc ngày 1/6, Công an tỉnh Lâm Đồng đã xác nhận có xảy ra sự việc như trên tại  trụ sở Công an TP.Bảo Lộc.

Kiểm tra trong túi áo người này, cơ quan chức năng phát hiện có giấy phép lái xe mang tên Doãn Hoàng Giang (38 tuổi, ở Phủ Lý, Hà Nam).

Theo Công an tỉnh Lâm Đồng, trưa cùng ngày (1.6), người đàn ông nay điều khiển xe máy vào sân Công an TP.Bảo Lộc. Sau khi vào sân, người này đi lại lung tung và có những biểu hiện nghi là "ngáo đá".

Dù được yêu cầu ra khỏi trụ sở cơ quan công an, nhưng người đàn ông không chấp hành và bỏ chạy rồi trèo lên nóc nhà 3 tầng của trụ sở Công an TP.Bảo Lộc.

Trước sự việc diễn biến bất ngờ, Công an TP.Bảo Lộc liền gọi điện báo Phòng Cảnh sát PCCC số 2 TP.Bảo Lộc (thuộc Cảnh sát PCCC Lâm Đồng) đưa lực lượng và phương tiện đến cứu hộ, đồng thời động viên người đàn ông này trèo xuống.

Nhưng khi lực lượng PCCC đang triển khai đệm cứu hộ thì người đàn ông nhảy xuống đất. Dù được nhanh chóng đưa vào Bệnh viện 2 Lâm Đồng cấp cứu nhưng người đàn ông đã đã tử vong.

Công an TP.Bảo Lộc đã phối hợp cùng cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Tuy nhiên, chia sẻ với báo Người lao động, ông Nguyễn Quốc Bắc, Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc, cho biết: "UBND TP vẫn chưa nắm được thông tin về sự việc trên. Hiện chúng tôi cho người kiểm tra lại, nếu có sẽ trả lời chính thức vụ việc".

Trong khi đó, thượng tá Đinh Hữu Linh, Phó trưởng Công an TP Bảo Lộc, xác nhận có sự việc trên nhưng "chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news