Tin mới

Thực hư đám cưới được mong chờ nhất showbiz của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Thứ năm, 24/11/2016, 15:48 (GMT+7)

Thông tin Đông Nhi - Ông Cao Thắng sắp làm lễ cưới tại TP HCM khiến dân mạng xôn xao bởi trước đó, cả hai chưa từng đề cập đến chuyện về chung một nhà.

Thông tin Đông Nhi - Ông Cao Thắng sắp làm lễ cưới tại TP HCM khiến dân mạng xôn xao bởi trước đó, cả hai chưa từng đề cập đến chuyện về chung một nhà.

Chiều ngày 24/11, cư dân mạng xôn xao khi tấm thiệp cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được chia sẻ rầm rộ. Trên tấm thiệp có ghi rõ tên của Ông Cao Thắng và Đông Nhi cùng với thời gian và địa điểm tổ chức rõ ràng.

Thiệp cưới được cho của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ảnh internet

Theo đó, đám cưới sẽ diễn ra lúc 11h sáng ngày 31/12/2020 tại một trung tâm tiệc cưới ở TP. HCM. Tuy nhiên, tấm thiệp lại được trang trí khá đơn giản cộng thêm việc không sử dụng tên thật của Đông Nhi (Mai Hồng Ngọc) trên thiệp khiến dân mạng hoài nghi về đám cưới đang được mong chờ này.

Đám cưới của cặp đôi luôn được fan mong chờ. Ảnh internet

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, quản lý của Đông Nhi cho biết tấm thiệp mời là giả và cặp đôi chưa hề hay biết gì về thông tin này.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Cả hai đã có quãng thời gian yêu nhau đến 8 năm. Điều đáng nói là trong suốt quãng thời gian dài đó, công chúng vô cùng ngưỡng mộ khi họ vẫn giữ được lửa tình yêu, không cãi vã, mâu thuẫn hay có bất kì scandal nào.

Thời gian yêu nhau đủ dài để chứng minh tình yêu sâu đậm, cộng thêm những lý do khách quan trên khiến người hâm mộ không ngừng mong chờ về đám cưới của họ trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm video

[mecloud]qPMEjBfoVp[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ông Cao Thắng