Tin mới

Thực hư đoạn clip chồng Thu Minh bị người dân vây kín đòi nợ

Thứ sáu, 20/01/2017, 15:19 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thu Minh đã chính thức lên tiếng trước clip được cho là ông xã - doanh nhân Otto bị người dân kéo tới vây quanh đòi nợ.

Nữ Ca sĩ Thu Minh đã chính thức lên tiếng trước clip được cho là ông xã - doanh nhân Otto bị người dân kéo tới vây quanh đòi nợ.

[mecloud]Evl6vVcvlV[/mecloud]

Sau khi đoạn clip ghi lại hình ảnh người dân tụ tập kéo đến tận trụ sở công ty Global Home - nơi làm việc của doanh nhân Otto - cùng nhau đòi nợ gây xôn xao dư luận, Thu Minh đã quyết định lên tiếng về sự việc này.

Trao đổi trên Vietnamnet, Thu Minh khẳng định, không có chuyện chồng cô bị đòi nợ. Nữ ca sĩ cho hay, hình ảnh trong clip là hình ảnh cắt ghép từ các sự kiện khác nhau và không liên quan tới chồng cô. Thu Minh cũng cho biết, đứng sau sự bôi nhọ này có nhiều điều đáng bàn, tuy nhiên cô xin phép không nói quá sâu nhằm tránh bị hiểu sai.

Bên cạnh đó, giọng ca "Bay" cho biết, cô và ông xã sẽ có những động thái quyết liệt cũng như không im lặng để sự bôi nhọ này tiếp tục lan rộng.

Trước đó, ngày 18/1, đoạn clip được cho là chồng Tây của Thu Minh bị vây kín đòi nợ gây xôn xao dư luận. Những hình ảnh trong clip cho thấy, rất đông người dân tập trung tại trước cửa tòa nhà, liên tục hướng vào người đàn ông ngoại quốc mặc áo đen - được cho là ông Otto - la mắng, đòi trả nợ. Trong số nhóm người đòi nợ, có cả một cụ già trên 80 tuổi. Theo lời bức xúc phát ra từ clip, số nợ mà ông Otto trễ hạn đối tác đã lên tới hàng chục tỷ đồng.

Thu Minh khẳng định clip là sản phẩm của sự cắt ghép. Ảnh internet

Cuộc "nổi loạn" diễn ra khá lâu, và chỉ được dẹp yên khi có sự can thiệp mạnh của lực lượng chức năng quận 4 - nơi công ty Global Home đặt trụ sở.

Thời gian qua, vợ chồng ca sĩ Thu Minh phải đối mặt với những tin đồn nợ nần. Ngày 28/7, một tài khoản Facebook bất ngờ đăng tải một số hình ảnh và status tố Thu Minh lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp để mua xe, mua nhà "sống ảo". Theo người này chia sẻ, vợ chồng Thu Minh lợi dụng danh tiếng của mình để lừa gạt tiền của doanh nghiệp khiến các chủ nợ sang tận nhà để đòi lại. Ngoài ra, tài khoản này còn viết thêm, 2 ngày qua, Thu Minh phải "trốn chui trốn nhũi" từ nhà này sang nhà khác để trốn nợ.

Trước tin đồn này, Thu Minh chính thức lên tiếng và khẳng định mọi chuyện là bịa đặt. Về phía chồng Thu Minh, ông Otto cho biết việc Công ty Gia Hân phát biểu trên mạng đã gây áp lực cho ông và đặc biệt là ca sĩ Thu Minh. Đây là hành động không phù hợp.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news