Tin mới

Thực hư sự việc MC Trác Thúy Miêu ném thiệp bỏ về trong show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường

Thứ hai, 26/10/2020, 09:42 (GMT+7)

MC Trác Thúy Miêu đã lên tiếng về hình ảnh ném thiệp bỏ về trong show của NTK Đỗ Mạnh Cường gây xôn xao dư luận mới đây.

Vào ngày 24/10, show thời trang lớn của NTK Đỗ Mạnh Cường đã được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi trong làng thời trang. Đến với show diễn này, một trong những yêu cầu bắt buộc mà phía NTK Đỗ Mạnh Cường đưa ra là khách mời phải diện dress code màu đen.

Tuy nhiên, trong quá trình show diễn đang diễn ra, đoạn video ghi lại cảnh nữ MC Trác Thúy Miêu bức xúc và ném thiệp ra về đã gây xôn xao mạng xã hội. Cụ thể, Trác Thúy Miêu cũng là một khách mời trong show thời trang, nữ MC diện trang phục có màu sắc chủ đạo là đen nhưng có phần thân trên là hoa văn trắng khiến cô bị bộ phận an ninh chặn từ phía ngoài, không cho vào show.

Trác Thúy Miêu bị bộ phận an ninh chặn lại vì bị cho là mặc không đúng dress code

Ngay khi đoạn clip này được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người cũng bày tỏ sự bức xúc mà Trác Thúy Miêu gặp phải và cho rằng bộ phận an ninh ở đây vô cùng "máy móc". Chưa kể, nhiều khách mời khác xuất hiện trong show diễn mặc đồ chưa chuẩn dress code nhưng vẫn được vào trong.

Cô bức xúc ném thiệp và bỏ về

Được biết, ngay sau khi sự cố này xảy ra, phía NTK Đỗ Mạnh Cường đã nhanh chóng liên hệ với nữ MC và giải thích nguyên nhân rõ ràng. Về phía Trác Thúy Miêu, cô đã có những chia sẻthắng thắn trên trang cá nhân.

"Về sự cố tối qua là do nhầm lẫn và sai sót từ phía kiểm soát và bảo vệ của show. Sau đó, đại diện của ban tổ chức và truyền thông, an ninh của show cũng đã gọi giải thích và xin lỗi Miêu. Mọi người có mong muốn Miêu trở lại và vì đã sắp xếp Miêu ngồi ngay hàng đầu vị trí font row, tuy nhiên sau đó, Miêu đã qua một show khác để làm chương trình." Nữ MC khẳng định vẫn tiếp tục ủng hộ thương hiệu của NTK Đỗ Mạnh Cường trong thời gian tới.

Trang phục mà Trác Thúy Miêu mặc là thiết kế mới nằm trong BST của Đỗ Mạnh Cường

Trác Thúy Miêu là một trong những cây bút thời trang hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, cô cũng tham gia việc thiết kế thời trang và từng là vận động viên Dancesport đại diện cho Việt Nam tại kỳ Seagames 23. Hiện nay, Trác Thúy Miêu được nhiều khán giả mến mộ khi có sự thể hiện đầy sắc sảo trong vị trí MC của chương trình Không thể không đẹpChuyện đêm muộn được phát sóng trên kênh truyền hình Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news