Tin mới

Thực hư thông tin cô dâu ở Bình Phước bị mẹ chồng cấm đi cửa trước vì có bầu

Chủ nhật, 28/06/2020, 09:28 (GMT+7)

Trước những thông tin cô dâu bị mẹ chồng ngăn cản vào nhà vì mang thai trước, anh rể của chú rể đã lên tiếng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip một chú rể ở Bình Phước bế cô dâu chạy thẳng vào nhà, mặc kệ gia đình ngăn cản thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Điều đáng nói là theo chia sẻ của người đăng tải clip, mẹ chồng kiêng kỵ không cho con dâu vào cửa trước vì mang thai trước ngày cưới. Thế nhưng chú rể không muốn vợ chịu uất ức nên đã mặc mẹ chồng mà bế cô dâu vào.

Chú rể bế cô dâu vào nhà gây xôn xao mạng xã hội.

Thế nhưng, mới đây, chia sẻ với PV Tri thức trực tuyến, anh Bùi Tâm (sinh năm 1994, Bình Phước) - anh họ của chú rể cho biết, thông tin mẹ chồng cấm con dâu vào cửa vì mang bầu là sai sự thật.

Anh Tâm cho biết, thời điểm hôn lễ, cô dâu đã có bầu được 3 tháng. Khi thấy con dâu đi giày cao gót, mặc váy cưới đi lại khó khăn nên mẹ Long đã bảo con trai bế vợ vào nhà cho khỏi ngã. Tuy nhiên, do chú rể đi quá nhanh nên người mẹ mới ngăn lại.

Ngoài ra anh Tâm cũng khẳng định mẹ chồng rất yêu thương con dâu chứ không có chuyện con dâu mang bầu và bị bắt đi cửa sau. Clip chú rể bế vợ vào nhà là do có người dùng phần mềm chỉnh sửa lại, sau đó đăng thông tin sai lệch lên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, anh Tâm cho biết, gia đình chú rể rất mệt mỏi vì những lời chỉ trích của Cộng đồng mạng về thông tin sai sự thật này. Đồng thời gia đình cũng mong được đính chính lại thông tin sai sự thật trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news