Tin mới

Thực hư thông tin cô giáo mầm non đánh đập, trói tay chân bé gái 4 tuổi vì không tặng hoa ngày 8/3

Thứ năm, 26/04/2018, 08:21 (GMT+7)

Theo gia đình, cô giáo đã đánh đập, dán băng dính vào miệng, trói tay chân rồi dốc ngược lên khiến cháu bé 4 tuổi sợ hãi không dám đến lớp.

Theo gia đình, cô giáo đã đánh đập, dán băng dính vào miệng, trói tay chân rồi dốc ngược lên khiến cháu bé 4 tuổi sợ hãi không dám đến lớp.

Mới đây, anh N.T.K. (ngụ thôn Ngoại Trạch, xã Tam Hợp, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) tố cáo cô giáo Nguyễn Thị Quyên (công tác tại Trường Mầm non Tam Hợp, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) bạo hành con gái mình là bé H.T.N. (4 tuổi).

Theo đó, gia đình tố cô Quyên có hành vi bạo hành bé N. như dán băng dính vào miệng, trói tay chân, dốc ngược bé để đe dọa.

Theo VTC News, anh K. kể rằng vào tối 9/4, cháu N. đi học về và nói với bà nội là bị cô giáo Quyên lấy băng dính dán miệng vì không chịu ngủ trưa. Khi bé khóc, cô giáo lấy tay bịt miệng và lấy nước đổ vào để bóc băng dính ra.

Bé H.T.N. (4 tuổi) kể bị cô giáo bạo hành rất dã man - Ảnh: VTC News

Sau đó khoảng vài hôm, bé N. tiếp tục kể rằng cô Quyên trói tay, chân và dốc ngược lên rồi thả xuống mạnh. Cô giáo còn bắt em đứng vào góc lớp rồi lấy gậy thể dục đánh vào đầu. Hiện bé N. rất hoảng loạn, không dám tới lớp vì sợ cô đánh.

"Gần một tháng qua, cháu Ngọc đi học không được nhận phiếu bé ngoan nào. Tuy gia đình đóng tiền ăn đầy đủ, vậy mà cháu về nói cô chỉ đơm cho cơm và rau, không có thịt. Tôi không hiểu cô giáo ghét gì cháu mà đối xử tệ hại như vậy. Đêm ngủ, cháu Ngọc thường giật mình tỉnh giấc rồi khóc thét. Có lúc bà nội tưởng cháu bị ma nhập", bố bé N. bức xúc.

Anh K. cũng cho biết thêm, vào ngày 8/3 vừa qua, anh cho tiền để bé N. mua hoa tặng cô giáo. Tuy nhiên, cháu N. không tặng cô Quyên mà tặng cô giáo khác. Anh cho rằng chính vì nguyên nhân này mà cô Quyên ghét bé và có những hành động trái đạo đức nghề nghiệp.

Sau khi nghe con kể chuyện, vợ chồng anh K. đã gọi điện cho cô Quyên và cô hiệu trưởng của Trường Mầm non Ngoại Trạch. Sau đó, cô Quyên đã nhắn tin xin lỗi gia đình. Lãnh đạo nhà trường cùng cô giáo đã đến nhà xin lỗi và mong gia đình bỏ qua.

Tuy nhiên, sau đó bé N. kể cô giáo vẫn tiếp tục hành hạ bé và hành động còn thô bạo hơn trước. Cô giáo còn đe dọa cháu không được nói với ông bà, bố mẹ.

Hiện thông tin trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news