Tin mới

Thực hư thông tin Đoan Trang mang bầu lần 2, lời chia sẻ khiến ai nấy cũng bất ngờ

Thứ tư, 14/10/2020, 15:38 (GMT+7)

Trước nghi vấn mang thai lần 2 với ông xã ngoại quốc, nữ ca sĩ Đoan Trang đã chính thức đưa ra lời phản hồi tới khán giả và người hâm mộ.

Sau khi kết hôn với chồng ngoại quốc vào năm 2012, Đoan Trang gần như rút khỏi làng giải trí và dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Đến nay, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Đoan Trang vẫn khiến bao người ngưỡng mộ khi cả hai thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau và bên cô con gái nhỏ 6 tuổi.

Mới đây, lời chia sẻ trên mạng xã hội của Đoan Trang với cách gọi con gái cưng là "chị Hai" khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ Tóc hát đang mang thai con thứ hai. Đáp lại những hoài nghi từ khán giả và người hâm mộ, Đoan Trang cho biết cô không hề mang thai, việc gọi con gái là "chị Hai" hóa ra xuất phát từ niềm yêu thích bộ phim Hai Phượng của nữ ca sĩ. Không những vậy, nữ ca sĩ còn đăng tải hình ảnh mặc bikini bên hồ bơi cùng con gái như minh họa cho những lời chia sẻ của mình.

Đoan Trang chia sẻ hình ảnh mới nhất cùng lời phản hồi trước nghi vấn mang bầu lần hai

Mẹ thích phim Hai Phượng lắm nên thấy tấm hình Sol ngồi bụi quá bèn ghi "chị Hai Sol", thế là các cô chú vào chúc mừng lia lịa tưởng Sol được lên chức chị hai", Đoan Trang cho hay.

Đoan Trang là một trong số ít nghệ sĩ Việt có đời tư trong sạch, không scandal của showbiz Việt. Sau một thời gian dài miệt mài hoạt động nghệ thuật, năm 2012 Đoan Trang kết hôn và dần rời xa showbiz, chuyên tâm cho gia đình. Ông xã Đoan Trang là Johan Wicklund - một doanh nhân thành đạt người Thụy Điển.

Đoan Trang và con gái nhỏ

Dù cuộc sống hôn nhân của Đoan Trang khiến bao người ngưỡng mộ nhưng nữ ca sĩ cũng từng cho biết, vì khác biệt văn hóa nên có không ít lần vợ chồng cô xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên  trong những lần tranh cãi đó, chính tình yêu và sự trân trọng cả hai dành cho nhau đã giúp họ vượt qua được và khiến nữ ca sĩ trưởng thành hơn.

Bên cạnh chuyên tâm chăm lo cho gia đình, Đoan Trang đã có nhiều thời gian thong thả hơn dành cho nghệ thuật. Cuộc sống của "thỏi socola biết hát" vì thế vẫn luôn tràn đầy năng lượng, lạc quan, phóng khoáng.

Tổ ấm hạnh phúc của nữ ca sĩ Đoan Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news