Tin mới

Thực hư thông tin lộ clip nóng của diễn viên Phi Huyền Trang

Chủ nhật, 05/05/2019, 13:53 (GMT+7)

Đoạn clip nóng dài hơn 2 phút được cho là của nữ diễn viên Phi Huyền Trang đang được dân mạng lan truyền trên MXH.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh chụp màn hình tin nhắn tố cáo Phi Huyền Trang giật chồng. Theo đó, hotgirl Mì Gõ đã tranh cãi gay gắt với vợ của người đàn ông đang có quan hệ tình cảm với mình. Người vợ rất tức giận khi nữ diễn viên chẳng những không nhận sai, mà còn lên giọng thách thức. Chưa dừng lại ở đó, người này còn tiết lộ mình đang sở hữu những hình ảnh và clip nóng của Phi Huyền Trang.

Đoạn tin nhắn tố cáo Phi Huyền Trang Ngoại tình.

Người phụ nữ kia còn gửi cho Phi Huyền Trang clip nóng 8 giây của cặp đôi nào đó. Khi Phi Huyền Trang gọi điện Facebook thì người kia không trả lời.

Ngoài ra, người tố cáo cũng đưa ra bằng chứng cho thấy tài khoản ngân hàng mang tên Phi Huyền Trang nhận được số tiền 200 triệu đồng từ việc đi giật chồng người khác.

Đoạn hội thoại này có từ tháng 3/2019 vừa qua, song không hiểu vì sao bị phát tán trên nhóm lớn Facebook sáng 5/5.

Đoạn clip nóng dài hơn 2 phút được dân mạng lan truyền trên mạng.

Chưa hết, một số dân mạng còn lan truyền link clip nóng 2 phút 10 được cho của Phi Huyền Trang. Song sự thật là clip sex này có từ lâu, mới được đăng lại và nữ chính không phải Phi Huyền Trang. Bằng chứng là cô gái trong clip xăm hình lớn bên đùi phải, còn Phi Huyền Trang thì không.

Những thông tin trên chưa rõ thực hư ra sao nhưng đã lan truyền tràn lan trên mạng xã hội. Phía đại diện nữ diễn viên chia sẻ với báo chí rằng, Phi Huyền Trang sẽ lên tiếng khi tìm ra thủ phạm và có thông tin chính xác về vụ việc. Hiện, nữ diễn viên đang làm đơn trình báo với cơ quan công an để điều tra về vụ việc.

Phi Huyền Trang cho biết cô sẽ lên tiếng khi tìm ra thủ phạm.

Sinh năm 1988, Phi Huyền Trang còn được biết đến với nghệ danh Trang Phi. Nữ diễn viên xinh đẹp không còn là gương mặt xa lạ với Cộng đồng mạng khi xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như: Săn vàng, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu… Nhắc đến người đẹp, nhiều khán giả trẻ sẽ nhớ đến cô nàng diễn viên nóng bỏng của series sitcom ăn khách trên YouTube: Ghiền Mì Gõ.

Thành công của loạt series hài đình đám Ghiền Mì Gõ trên kênh YouTube đã giúp tên tuổi của Trang Phi được nhiều người nhắc tới, thậm chí được người xem ưu ái gọi là “thánh nữ Ghiền Mì Gõ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Huyền Trang