Tin mới

Thực hư thông tin MC Minh Hà kết hôn với Chí Nhân

Thứ hai, 21/03/2016, 11:19 (GMT+7)

MC Minh Hà đã lên tiếng về tin đồn sắp lên xe hoa cùng diễn viên Chí Nhân sau nhiều sóng gió.

MC Minh Hà đã lên tiếng về tin đồn sắp lên xe hoa cùng diễn viên Chí Nhân sau nhiều sóng gió.

Thời gian qua, tin đồn MC Minh Hà chuẩn bị làm đám cưới với diễn viên Chí Nhân đang gây xôn xao dư luận. Trước tin đồn này, trả lời trên Dân trí, MC Minh Hà khẳng định đó chỉ là hiểu lầm.

Bức ảnh Minh Hà đi thử váy cưới chỉ là nhầm lẫn của mọi người, không có đám cưới với diễn viên Chí Nhân. Khi được hỏi phản ứng ra sao trước việc bị gọi là "kẻ giật chồng", Minh Hà cho biết, cô tôn trọng phản hồi của khán giả và chấp nhận nó.

Minh Hà bị dư luận quay lưng khi lộ ảnh hẹn hò cùng Chí Nhân. Ảnh internet

Minh Hà và Chí Nhân quen nhau sau khi hợp tác cùng nhau trong một bộ phim. Sau đó, những bức ảnh Minh Hà thân thiết bên Chí Nhân được cư dân mạng truyền tay nhau một cách nhanh chóng. Ngay lập tức, Minh Hà bị dư luận chỉ trích là người cướp chồng. 

Là MC nổi tiếng và dẫn nhiều chương trình lớn của VTV, việc có quan hệ tình cảm với người có gia đình được cho là đã ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của cô.

Về phía Chí Nhân, anh chưa từng một lần lên tiếng xác nhận về mối quan hệ với MC Minh Hà. Được biết, Chí Nhân đã có vợ là nữ diễn viên Thư Quỳnh. Cả hai kết hôn vào tháng 2 năm 2014 và hiện có một bé trai kháu khỉnh. Sau lùm xùm với Minh Hà, Chí Nhân đã ly dị vợ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hà MC Minh Hà