Tin mới

Thực hư thông tin nữ sinh lớp 8 bị "đánh thuốc mê", "bắt cóc" lên Bắc Giang

Thứ năm, 30/08/2018, 14:25 (GMT+7)

Thông tin một nữ sinh lớp 8 tại Hà Nội bị kẻ xấu "đánh thuốc mê", "bắt cóc" lên Bắc Giang đã khiến dư luận xôn xao. Mới đây, gia đình cháu bé đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Thông tin một nữ sinh lớp 8 tại Hà Nội bị kẻ xấu "đánh thuốc mê", "bắt cóc" lên Bắc Giang đã khiến dư luận xôn xao. Mới đây, gia đình cháu bé đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ thông về việc một nữ sinh lớp 8 tại Hà Nội bị kẻ xấu dùng 'thuốc mê' lừa để bắt cóc khiến dư luận xôn xao.

Theo đó, Facebook Tran T.H. đăng thông tin về sự việc nữ sinh L. (SN 2005, đang học lớp 8, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) “bị kẻ xấu lừa và bắt cóc”, “cho dùng thuốc mê”.

Sự thật nữ sinh lớp 8 bị đánh thuốc mê, bắt cóc lên Bắc Giang

Thậm chí, tài khoản này con nói rằng “hiện tại khi cháu tỉnh lại thì gọi được một cuộc điện thoại nói vào câu với bố là con đang ở Bắc Giang rồi điện thoại không còn tín hiệu”.

Người này còn chia sẻ số điện thoại của bố mẹ cháu bé để Cộng đồng mạng phát hiện sự việc thì thông báo cho gia đình biết.

Trước sự việc trên, trao đổi với PV, bố của cháu bé cho biết, anh đang có mặt tại TP Bắc Giang để tìm kiếm con gái.

Còn tại nhà riêng của cháu bé ở Nguyễn Đức Cảnh (Hoàng Mai, Hà Nội), bà của cháu L. cho biết, mọi thông tin trên mạng đăng tải không đúng sự thật khiến gia đình bà phải nhận hàng chục cuộc điện thoại của anh em họ hàng ở quê gọi đến để hỏi thăm.

Người nhà cháu bé cho biết thông tin trên mạng không chính xác

“Gia đình tôi ở quê rất hoang mang và gọi điện hỏi thăm. Tuy nhiên, sự thật thì thông tin đăng tải lên mạng là quá mức. Không có chuyện chát tôi bị bỏ thuốc mê bắt cóc hay mất tích”, người này nói.

Theo bà, chiều 29/8, bé L. cùng một nhóm bạn đã rủ nhau đi cổ vũ bóng đá chứ không phải đi một mình. Trong buổi tối, gia đình không thấy bé L. về nên đã đi tìm và trình báo công an. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường xác minh. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát phát hiện bé L. đang ở khu vực Bắc Giang. Tuy nhiên không hiểu vì sao buổi tối cùng ngày trên mạng xã hội xuất hiện thông tin gây hoang mang.

Người nhà cháu bé cho biết thêm, bé L. có học lực khá, đạo đức tốt. Do có nhu cầu liên lạc nên gia đình có mua cho L. chiếc điện thoại smart phone để làm phương tiện liên lạc. Thời gian gần đây, bé L. không có biểu hiện bất thường.

Hiện lực lượng công an phường Hoàng Mai và Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hoàng Mai đang hỗ trợ gia đình để kêu gọi bé L. trở về nhà.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news