Tin mới

Thực hư thông tin Ronaldo hiến khách sạn làm bệnh viện dã chiến chống Covid-19

Thứ hai, 16/03/2020, 09:00 (GMT+7)

Trên mạng những ngày qua lan truyền thông tin Ronaldo đã hiến tặng khách sạn của mình làm bệnh viện dã chiến để giúp Chính phủ Bồ Đào Nha ngăn chặn dịch Covid-19.

Cùng với thông tin Ronaldo hiến khách sạn, nhiều nguồn tin còn cho rằng CR7 thậm chí còn mua tặng cả một hòn đảo để người dân có thể trú ngụ tránh dịch bệnh. Dẫu vậy những thông tin này đều là không chính xác.

Pestana CR7 là khách sạn, và nó sẽ không trở thành bệnh viện", đại diện chuỗi khách sạn của Ronaldo nói với RTL. "Giới truyền thông đã gọi đến đây nhiều. Như bao ngày khác, đây vẫn sẽ là khách sạn".

Khách sạn Pestana CR7 của Ronaldo tại Lisbon, Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

Trước đó, tờ Marca, một tờ báo nổi tiếng về bóng đá tại Tây Ban Nha đã đăng tải thông tin Ronaldo hiến chuỗi khách sạn mang tên Pestana CR7 tại Bồ Đào Nha thành bệnh viện dã chiến để hỗ trợ quê nhà trong nỗ lực chống lại  Covid-19. Tờ báo Tây Ban Nha cũng khẳng định siêu sao Juventus trả lương cho đội ngũ y bác sĩ và nhân viên phục vụ ở bệnh viện, đồng thời miễn phí tiền viện phí cho bệnh nhân. Thông tin được chia sẻ rộng rãi bởi nhiều trang tin khác trên thế giới.

Thông tin này khiến nhiều tờ báo khác tại châu Âu cũng đã tìm đến Pestana CR7 để làm rõ thực hư. Cuối cùng, quản lý của khách sạn đã chia sẻ đây là thông tin không đúng sự thật. Marca sau đó cũng đã phải gỡ bài đăng, đính chính lại kèm theo lời xin lỗi.

Hiện Ronaldo đang ở quê nhà Madeira và thực hiện cách ly cùng gia đình sau khi anh tiếp xúc trực tiếp với người đồng đội Dani Rugani dương tính với virus corona.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news