Tin mới

Thực hư thông tin siêu xe 15 tỷ chồng Midu gặp nạn

Thứ hai, 24/08/2015, 12:01 (GMT+7)

Chồng Midu đã lên tiếng đính chính thông tin siêu xe 15 tỷ của mình gặp nạn vào đêm ngày 23/8 tại Sài Gòn.

Chồng Midu đã lên tiếng đính chính thông tin siêu xe 15 tỷ của mình gặp nạn vào đêm ngày 23/8 tại Sài Gòn.

Gần đây, trên trang mạng xã hội rộ lên thông tin và hình ảnh siêu xe gặp nạn được cho là của chồng Hot girl Midu. Ngay sau đó, nhiều người thân và bạn bè đã gửi lời hỏi thăm đến Phan Thành.

Trước những thông tin trên, chồng Midu đã chính thức lên tiếng. Anh khẳng định không có chuyện siêu xe của mình gặp nạn: "Sáng sớm ngủ dậy thấy 1 đống tin nhắn của bạn bè hỏi bị đụng xe có sao không? Không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì đọc được bài báo xe bị tai nạn và đã che biển số xe nên làm mọi người hiểu lầm hết.

Xin đính chính là với trình độ lái xe của mình thì hiện nay chiếc xe mình vẫn còn y nguyên nhé. Cám ơn mọi người đã quan tâm".

Chồng Midu đính chính tin đồn siêu xe gặp nạn

Chồng sắp cưới của Midu tên đầy đủ là Phan Quang Thành, sinh năm 1989. Cặp đôi đã yêu nhau được một thời gian và thỉnh thoảng Quang Thành tháp tùng Midu đi các sự kiện của làng giải trí. Tuy nhiên, hai người thường  tách đôi nhau vì thế báo chí phải rất khó khăn mới có được hình ảnh của cặp đôi này.

Midu và chồng Phan Thành

Phan Thành là chủ nhân của BST xế "khủng" có giá hơn 60 tỷ đồng. Được biết Phan Thành là con trai của chủ một trung tâm thương mại và nhiều công ty lớn tại TP. HCM. Trong giới chơi xe Sài thành, hầu như không ai không biết tới danh thiếu gia này. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news