Tin mới

Thực hư thông tin tình cũ của tỷ phú Hoàng Kiều lộ clip nhạy cảm?

Thứ ba, 08/01/2019, 10:30 (GMT+7)

Những thông tin về người đẹp một thời từng được tỷ phú Hoàng Kiều yêu say đắm vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Những thông tin về người đẹp một thời từng được Tỷ phú Hoàng Kiều yêu say đắm vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Những ngày qua, thông tin về clip nhạy cảm của người đẹp Ngô Lan Anh từng được biết đến là tình cũ của tỷ phú Hoàng Kiều gây xôn xao mạng xã hội. Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng nhanh chóng bóc mẽ những kẻ lừa đảo với mục đích câu like. Nữ nhân vật chính trong clip chỉ có gương mặt hơi giống Ngô Lan Anh. Thậm chí, có bình luận khẳng định cô gái trong clip chính là người Trung Quốc và clip này đã xuất hiện khá lâu trước đó. 

Cô gái bị nhầm là Ngô Lan Anh trong clip nhạy cảm.

Người đẹp Ngô Lan Anh được biết đến kể từ khi tham gia và đoạt giải Hoa hậu biển cuộc thi Hoa khôi Thành phố Hồ Chí Minh 2014. Với gương mặt ngọt ngào phảng phất cựu thiên thần Victoria Secret Miranda Kerr cùng số đo và hình thể bốc lửa của một người mẫu, ngoài giải thưởng hoa hậu biển, Ngô Lan Anh còn “ẵm” luôn giải thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi. 

Ngô Lan Anh trong một bộ ảnh nóng bỏng.

Con đường vào showbiz rộng mở như vậy nhưng Ngô Lan Anh lại không mặn mà với ánh hào quang. Không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối khi Lan Anh từ bỏ sự nổi tiếng dù có được vẻ đẹp sắc nước hương trời.

Theo lời kể lại từ những người thân thiết với cả hai, đại gia Hoàng Kiều từng mê chân dài 9x này như điếu đổ và có ý định lấy cô làm vợ.

Ngô Lan Anh xinh đẹp bên người tình tỷ phú một thời.

Sau bị khui chuyện tình cũ, nhiều người đoán rằng Hoa hậu biển, doanh nhân Ngô Lan Anh là 1 trong 3 người đẹp từng được Hoàng Kiều yêu say đắm, bởi ông từng có ý định nghiêm túc, cưới mỹ nhân này làm vợ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news