Tin mới

Thực hư thông tin Xuân Bắc đánh vợ đến bật máu

Thứ ba, 17/10/2017, 15:51 (GMT+7)

Nói về hình ảnh bàn tay đầy máu của mình cùng đoạn status khó hiểu sáng nay, vợ Xuân Bắc giải thích do bị hách vì mang máy đi sửa từ tối hôm trước, vết chảy máu là vì đứt tay.

Nói về hình ảnh bàn tay đầy máu của mình cùng đoạn status khó hiểu sáng nay, vợ Xuân Bắc giải thích do bị háck Facebook vì mang máy đi sửa từ tối hôm trước, vết chảy máu là vì đứt tay.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ Xuân Bắc đã chia sẻ loạt hình ảnh cơ thể bị nhiều vết thương đến chảy máu, những mảnh vỡ vương vãi đầy khắp nơi trong nhà kèm theo đó là dòng trạng thái: "Mồi chài không được. Giở trò nhắn tin lừa đảo kêu oan để chồng t* về đánh t*"

Ngay sau đó vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã xóa dòng trạng thái này đi nhưng công chúng nhanh chóng liên kết những sự kiện trước đó và phỏng đoán rằng bà xã Xuân Bắc bị chồng đánh vì phát ngôn khẩu chiến với Diễn viên Kim Oanh trên mạng xã hội?

Hình ảnh được vợ Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân nhưng nhanh chóng xóa đi.
 

Bàn tay chảy máu cùng những mảnh gương vương vãi khắp phòng.

Nói về đoạn status gây sốt Cộng đồng mạng, trong những dòng bình luận với fan, vợ Xuân Bắc cho biết cô bị hack facbook, vết chảy máu là vì đứt tay. Kèm theo đó, Hồng Nhung đăng ảnh đi chơi vui vẻ với bạn bè nhân dịp 20/10.

 
Vợ Xuân Bắc tiết lộ vết chảy máu là do tay bị đứt, đồng thời tối qua chị mang máy đi sửa.

Về phía diễn viên Kim Oanh, trả lời trên zing/tri thức trực tuyến, cô cho biết không liên quan đến việc này. Đây có thể chỉ là chuyện nội bộ trong gia đình. "Tôi không muốn nói nhiều về chuyện này vì đã lùm xùm suốt mấy tháng nay rồi. Mình nói "trời hôm nay xấu quá", người khác lại nghĩ "sao mày nói tao xấu quá". Tôi cũng không muốn dính dáng thêm để tránh mọi việc đi quá xa khỏi mức kiểm soát".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news