Tin mới

Thực hư tin đồn Bi Rain lộ ảnh nhạy cảm từ điện thoại của Kim Tae Hee

Thứ sáu, 14/11/2014, 10:25 (GMT+7)

Rộ tin đồn bức ảnh người đàn ông có khuôn mặt giống Bi Rain, để lộ ảnh nhạy cảm từ điện thoại của Kim Tae Hee được phát tán trên mạng.

 

 

 

 

 

 

 

Rộ tin đồn bức ảnh người đàn ông có khuôn mặt giống Bi Rain, để lộ ảnh nhạy cảm từ điện thoại của Kim Tae Hee được phát tán trên mạng.

Mới đây, trên các trang mạng Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về việc một bức ảnh nhạy cảm được cho là của nam diễn viên, ca sĩ Bi Rain bị phát tán trên mạng thông qua một ứng dụng chat. Cư dân mạng này nói rằng đó là bức hình có nguồn gốc từ điện thoại của bạn gái anh - nữ diễn viên Kim Tae Hee. 

Tuy nhiên phía đại diện pháp lý của Rain đã phủ nhận tin đồn này và sẵn sàng truy tố đến cùng.

Bi Rain vướng tin đồn lộ ảnh nhạy cảm trong điện thoại

Theo trang Newsen đai diện đại diện công ty quản lý của Bi Rain, ông Kim Nam Hong khẳng định: “Đây không phải là bức hình của Rain. Chúng tôi đang chuẩn bị một vụ kiện về bức hình cũng như những thông tin bị phát tán trên mạng internet.

Chúng tôi không hiểu tại Sao mà những thông tin như vậy lại được đăng lên. Ban đầu, chúng tôi nghĩ đó chỉ là một trò đùa và bỏ qua, nhưng dường như đã có nhiều người thực sự nghĩ người đàn ông trong hình là Bi Rain. Chúng tôi từng nghĩ mọi người sẽ nghĩ câu chuyện theo hướng khác nhưng giờ đây, nó đã thực sự trở thành một vấn đề nghiêm trọng.

Hơn nữa, bức ảnh đó không chỉ được phát tán ở Hàn Quốc, mà còn lan sang cả Trung Quốc và Nhật Bản. Thậm chí, thông tin cho rằng hình ảnh này xuất phát từ điện thoại của Kim Tae Hee cũng đã được đăng tải".

Về chi tiết liên quan tới chiếc điện thoại của Kim Tae Hee, ông cũng cho biết: "Điện thoại của cô Kim Tae Hee không hề bị mất, hành vi của người đăng ảnh này hoàn toàn mang đầy ý ác độc. Cho dù là ở trên thế giới mạng, chúng tôi cảm thấy rằng nhất định phải áp dụng hành động pháp lý thật mạnh đối với những kẻ lấy những chuyện như thế này ra làm trò đùa. Chúng tôi sẽ có những hành động pháp lý sớm nhất có thể”. 

 Bi Rain và Kim Tae Hee

Ngay sau đấy, cư dân mạng cũng minh oan cho anh chàng ca sĩ, diễn viên tài năng bằng cách so sánh các điểm khác nhau trên bức hình thật của Rain với bức hình mới được đăng tải. Kết quả cho thấy, người trong bức hình không phải là Bi Rain.

Được biết trong ngày hôm nay 14/11 đại diện của Rain sẽ đâm đơn kiện sự việc này. Bên cạnh đấy, Bi Rain đã mời các nhân viên trong đội chuyên gia tìm kiếm trên mạng để truy lùng kẻ đầu tiên đăng tải hình giả mạo kèm thông tin sai lệch gây tổn hại đến danh tiếng của anh.

Theo Thanh Lương (Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news