Tin mới

Thực hư tin đồn Hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ kết hôn với đại gia

Thứ ba, 04/09/2018, 15:53 (GMT+7)

Trước tin đồn âm thầm sang Mỹ kết hôn với đại gia, Hoa hậu Phạm Hương đã lên tiếng phủ nhận.

Trước tin đồn âm thầm sang Mỹ kết hôn với đại gia, hoa hậu Phạm Hương đã lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, người đại diện của Phạm Hương cho hay, Hoa hậu đã âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp từ tháng 8. Cô đã bị bệnh về tuyến giáp vài năm nay.

Trước đó, Phạm Hương từng sang Singapore để điều trị nhưng vẫn chưa khỏi hẳn.

Hoa hậu cho biết, dù bệnh không quá nguy hiểm nhưng ảnh hưởng đến sức khoẻ và tâm lý của bản thân nên cô quyết định dành một thời gian sang Mỹ để điều trị. Đi cùng Phạm Hương trong chuyến đi lần này là mẹ cô.

Hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ để điều trị tuyến giáp.

Chia sẻ về quyết định tạm xa showbiz Việt, Phạm Hương cho biết suốt thời gian qua, cô đã dành nhiều tâm sức cho công việc nên muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình.

Cô cũng cho hay, căn bệnh tuyến giáp của mình không quá nguy hiểm nhưng nó làm sức khoẻ Phạm Hương kém và hay đau vặt nên quyết tâm sẽ điều trị dứt hẳn và sẽ trở lại làm việc khi sức khoẻ ổn định nhất.

Thời điểm sang Mỹ trùng với khoảng thời gian Phạm Hương đón sinh nhật lần thứ 27. 

Trước tuyên bố tạm dừng showbiz chữa bệnh, nhiều người lại cho rằng Phạm Hương sang Mỹ kết hôn với đại gia. Thời gian qua, hoa hậu vướng tin đồn hẹn hò vị đại gia Việt kiều đã ly hôn và có 2 con riêng.

Hoa hậu Phạm Hương vướng tin đồn yêu đại gia U50.

Khi được hỏi: Có thông tin cho rằng, Phạm Hương sang Mỹ để làm đám cưới với bạn trai đại gia, có đúng không? Cô cho hay: "Suốt thời gian qua, tôi đã dành nhiều tâm sức cho công việc. Hiện tại, tôi muốn dành nhiều thời gian cho sức khoẻ, cuộc sống cũng như người thân trong gia đình.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news