Tin mới

Thực hư tin đồn Khổng Tú Quỳnh cặp với đại gia, bỏ rơi Ngô Kiến Huy

Thứ năm, 28/11/2019, 11:16 (GMT+7)

Sau khi chia tay, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy liên tục vướng vào nhiều tin đồn nói về nguyên nhân khiến cả hai đường ai nấy đi.

Những ngày qua Khổng Tú Quỳnh là cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội sau khi cô cho ra MV mới "Mãi mãi là một lời nói dối".

Ngay sau khi MV này được đưa ra thị trường, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã chia sẻ MV này và dành những lời khen về thành tích sản phẩm Khổng Tú Quỳnh trong những ngày qua.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy.

Điều đáng nói là sản phẩm của Khổng Tú Quỳnh đã làm dấy lên cuộc tranh luận trên mạng xã hội về ý nghĩa của bài hát. Một số người cho rằng, Khổng Tú Quỳnh muốn mượn bài hát để nói về nguyên nhân chia tay với Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, cũng có một số lại cho rằng, không phải nguyên nhân chia tay là do Ngô Kiến Huy mà chính là do Khổng Tú Quỳnh. Thậm chí trên mạng xã hội còn xuất hiện tin đồn giọng ca "Lạnh" cặp với đại gia và bỏ rơi chàng Bắp.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Băng Di chia sẻ bài hát mới nhất của Khổng Tú Quỳnh và tiết lộ thêm về tin đồn đàn em cặp đại gia và bỏ rơi tình cũ.

“Tội nghiệp con nhỏ đang hot rần rần nên bị đồn hết cặp đại gia bỏ người yêu cũ rồi làm gái đi khách. Nào ai biết chuyện nó chuyên gia qua nhà mình ngồi khóc cho đã xong ăn sập nhà mình rồi đi về. Thậm chí, tài chính nó có bao nhiêu phải vay mượn ngân hàng để mua nhà, mua xe như thế nào mình biết hết. Đại gia đi với khách kiểu gì mà bèo quá vậy”, Băng Di chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Băng Di chia sẻ về tin đồn Khổng Tú Quỳnh bỏ rơi Ngô Kiến Huy

Vừa qua, nữ ca sĩ đã chính thức thừa nhận chuyện dừng lại với Ngô Kiến Huy sau một thời gian dài bên nhau. Tuy nhiên, Khổng Tú Quỳnh vẫn không nhắc đến nguyên nhân dẫn đến sự việc đáng tiếc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news