Tin mới

Thực hư tin đồn Phạm Hương sang Mỹ sinh con cho đại gia Việt kiều

Chủ nhật, 16/09/2018, 11:22 (GMT+7)

Những ngày qua, tin đồn Phạm Hương âm thầm sang Mỹ sinh con là thông tin được lan truyền nhanh với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Những ngày qua, tin đồn Phạm Hương âm thầm sang Mỹ sinh con là thông tin được lan truyền nhanh với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Những ngày qua, tin đồn Phạm Hương âm thầm sang Mỹ sinh con đang là thông tin được lan truyền nhanh với tốc độ chóng mặt, vì sự trùng hợp đáng ngờ khi người đẹp này thông báo biến mất khỏi showbiz, ra nước ngoài chữa bệnh tuyến giáp và dự định học một khoá ngắn hạn về điện ảnh ở Mỹ trước khi trở về Việt Nam.

Giữa lúc tin đồn này đang gây xôn xao mạng xã hội, đại diện truyền thông của Phạm Hương đã nhanh chóng lên tiếng. Trong đó, người này không giấu nổi sự bức xúc và khẳng định đây là tin đồn nhảm nhí. Đặc biệt ngoài việc chữa bệnh, lý do Phạm Hương sang Mỹ cũng được đại diện tiết lộ.

Phạm Hương vướng tin đồn tình cảm với đại gia Việt kiều Bobby Phước.

"Chúc mừng Phạm Hương đã chính thức ký hợp đồng quản lý tại Mỹ với công ty agency quốc tế, đứng cùng công ty với ca sĩ, giám khảo X - Factor Nicole scherzinger - The Pussycat Dolls và nhiều gương mặt celeb quốc tế khác. Cùng chờ xem hình ảnh sắp tới của Phạm Hương tại Mỹ nhé. Vẫn phải mang giày cao gót liên tục đến lúc về Việt Nam vài tháng nữa, show tại Việt Nam vẫn cứ ới em nhé" - đại diện Phạm Hương chia sẻ. 

Trước đó, tháng 5/2018, Phạm Hương bị bắt gặp tình tứ bên bạn trai ở sân bay Quốc tế Cát Bi (Hải Phòng). Bạn trai Phạm Hương được xác định là ông Bobby Phước Trần, người sáng lập và điều hành Tập đoàn Axxis Industries có trụ sở ở New York, Mỹ. Ông Bobby Phước Trần từng cưới vợ nhưng đã ly hôn, hiện làm bố đơn thân và tự tay chăm sóc hai con trai của mình.

 

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news