Tin mới

Thực hư tin đồn Yasuy phụ tình, bỏ rơi con

Thứ ba, 22/07/2014, 14:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây, thông tin ca sĩ Yasuy phụ tình và bỏ rơi con đã khiến dư luận bất ngờ. Trước tin đồn này, Yasuy đã lên tiếng phân trần.

 

(Tinmoi.vn) Mới đây, thông tin ca sĩ Yasuy phụ tình và bỏ rơi con đã khiến dư luận bất ngờ. Trước tin đồn này, Yasuy đã lên tiếng phân trần.

Theo đó, Yasuy lên tiếng phủ nhận thông tin đã có con với một người phụ nữ và bỏ đứa con này. Bên cạnh đó, anh còn cho hay không biết người phụ nữ này có âm mưu gì nhưng anh sẽ im lặng để xem mục đích của cô gái là gì.

Theo tin tức trước đó, cư dân mạng xôn xao về thông tin một nam ca sĩ hiền lành trong showbiz Việt đã có bạn gái và bỏ rơi con. Tuy bài viết không chỉ đích danh ca sĩ này là ai nhưng với đặc điểm "được yêu thích không phải bởi giọng hát mà ở sự ngây thơ, chất phác nhưng khá tự tin trên sân khấu", khiến khán giả đặt ra nghi vấn Ya Suy là nhân vật chính của câu chuyện.

Yasuy được khán giả yêu mến bởi sự hiền lành đến mộc mạc

Yasuy được biết đến là chàng trai hiền lành, ngây ngô trong làng giải trí Việt. Chính sự tính cách mộc mạc, chân phương đã giúp anh tiến thắng đến ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2012. 

Bên cạnh đó, một bài viết còn cho hay bạn gái nam ca sĩ này tên là T. Chị T sinh con vào tháng 1 năm 2014 và bây giờ em bé đã được 6 tháng tuổi. Bé trai khá kháu khỉnh và sở hữu nhiều nét giống ông bố nổi tiếng của mình.

Cô gái tố Yasuy phụ tình, bỏ con

Hiện tại, cả hai mẹ con chị T đang sống với người thân ở một căn nhà ở nội ô TP Hồ Chí Minh. Chị T là bạn gái của nam ca sĩ X. Cả hai quen nhau khi X đang thi ở cuộc thi truyền hình thực tế với tư cách ca sĩ - fan hâm mộ. Họ thường xuyên gặp nhau, đi chơi với nhau và dần dần thích nhau rồi yêu nhau. 

Xem video Yasuy mộc mạc trong Vietnam Idol

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news