Tin mới

Thực hư hot girl Trâm Anh vẫn đi "quẩy" bar giữa nghi án lộ clip nóng?

Thứ tư, 17/04/2019, 12:02 (GMT+7)

Bức ảnh chụp hot girl Trâm Anh đi bar khiến cư dân mạng xôn xao nhưng một số khác lại bóc mẽ sự thật.

Những ngày qua, Hot girl Trâm Anh vướng nghi án lộ clip nóng cùng bạn trai trong khách sạn khiến cư dân mạng xôn xao. Giữa tâm bão dư luận, Hot girl dược sĩ này đã khóa chức năng bình luận của trang Facebook có hơn 200.000 lượt người theo dõi.

Mới đây nhất, trên một diễn đàn giành cho giới trẻ bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Trâm Anh cùng hai người bạn khác có mặt tại quán bar nổi tiếng ở phố cổ. Hot girl gốc Thanh Hóa để móng tay khá dài, ăn mặc sành điệu. Ngay lập tức, bức ảnh nhận về 6.000 lượt like cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ.

Cư dân mạng xôn xao với hình ảnh đi bar của Trâm Anh.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự bất ngờ giữa tâm bão scandal vừa đổ xuống mà nàng hot girl vẫn đủ sức đi "quẩy bar" thì số khác lại cho rằng có thể đây là bức ảnh đã được chụp từ rất lâu rồi. Cụ thể, trong những bức ảnh gần đây, nàng hot girl đã cắt tóc khá ngắn.

Hiện tại, Trâm Anh đã để tóc ngắn khiến nhiều người cho rằng bức ảnh Trâm Anh đi bar chỉ là hình ảnh cũ.

Trâm Anh tên thật là Đỗ Thị Trâm Anh (sinh năm 1996 tại Thanh Hóa). Hiện người đẹp đang làm người mẫu ảnh, chủ hệ thống cửa hàng thuốc cùng tên tại Hà Nội. Hot girl Trầm Anh từng thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả khi tham gia chương trình bình luận World Cup 2018 trên VTV6. Tuy nhiên, những bình luận của Trâm Anh lại bị nhiều người ném đá cho rằng "thiếu muối".

Sau chương trình Nóng cùng World Cup, Trâm Anh tiếp tục gây chú ý khi tham gia chương trình truyền hình "Mảnh ghép tình yêu". Trải qua các vòng tìm hiểu, cuối cùng Trâm Anh và Streamer rất nổi tiếng trong cộng đồng người chơi game PewPew đã đồng ý cho nhau cơ hội hẹn hò.

Trâm Anh đang là hot girl đình đám trong giới trẻ hiện nay.

Cặp đôi gây bão khi được nhận xét là “trai tài gái sắc”, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả và MC. PewPew như soái ca trong truyện ngôn tình khi chia sẻ: “Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần một lý do” và “Nói chung là anh chỉ đi làm, về nhà và mong mọi thứ bình yên”.

Ngay khi nổi đình đám, Trâm Anh bị lộ những hình ảnh thuở đi học phổ thông không mấy xinh đẹp. Bản thân Trâm Anh cũng lên tiếng, thừa nhận Phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô cho biết mình chỉ sửa mũi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news