Tin mới

Thực hư về thông tin Công Vinh được mời làm lãnh đạo cao cấp của VFF

Thứ hai, 25/09/2017, 23:07 (GMT+7)

Trong bối cảnh đại hội của VFF đang không còn xa, thông tin Công Vinh có thể được mời làm Tổng thư ký của VFF cũng bắt đầu xuất hiện.

Trong bối cảnh đại hội của VFF đang không còn xa, thông tin Công Vinh có thể được mời làm Tổng thư ký của VFF cũng bắt đầu xuất hiện.

Đại hội của VFF dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 3/2018 trong đó có vấn đề quan trọng là bầu ra ban chấp hành khóa mới rồi bầu tìm ra những vị trí lãnh đạo chủ chốt như Chủ tịch, Phó Chủ tịch, ủy viên thường trực, Tổng thư ký…

Theo một nguồn tin được rò rỉ từ Tổng cục TDTT thì hiện tại quyền Chủ tịch Lê Công Vinh của CLB TP.HCM và một lãnh đạo của HAGL (được cho là Giám đốc điều hành Huỳnh Mau) đang là 2 ứng viên sáng giá được Tổng cục và VFF mời để chọn làm Tổng thư ký VFF khóa mới.

Tuy nhiên, ngay sau khi xuất hiện thông tin này thì cả đại diện Tổng cục TDTT, VFF lẫn Công Vinh đều khẳng định đó chỉ là tin đồn. Phía đại diện Tổng cục TDTT cho biết về nguyên tắc, Tổng cục TDTT không bao giờ giới thiệu chức danh Tổng thư ký VFF.

Công Vinh được đồn là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế Tổng thư ký VFF.


Trong khi đó, đại diện VFF cho rằng đó chỉ là tin đồn thiếu căn cứ. Về nguyên tắc, đại hội sẽ bầu ra ban chấp hành khóa mới. Sau đó, ban chấp hành này sẽ bầu các chủ danh Chủ tịch và Phó chủ tịch. 

Riêng chức danh Tổng thư ký sẽ do tân chủ tịch chỉ định. Vì thế, do hiện tại còn chưa có danh sách ứng viên tân chủ tịch thì không thể có chuyện đã tìm ra Tổng thư ký.

Về phía Công Vinh, anh cũng vừa xuất hiện trước truyền thông để phủ nhận việc trở thành ứng viên sáng giá cho chiếc ghế Tổng thư ký VFF. Huyền thoại xứ Nghệ cũng khẳng định thêm rằng hiện giờ mong muốn lớn nhất của anh là phát triển CLB TP.HCM.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news