Tin mới

Thực hư việc gia đình thầy giáo bồi thường 300 triệu cho nữ sinh lớp 8 mang thai

Chủ nhật, 28/04/2019, 15:18 (GMT+7)

Chị gái thầy giáo Việt Anh mang 300 triệu đồng để gia đình nữ sinh không đưa sự việc ra cơ quan công an.

Liên quan đến thông tin gia đình thầy giáo Nguyễn Việt Anh đã đưa đến gia đình nữ sinh 300 triệu đồng xin "giải quyết tình cảm", trao đổi với PV Vietnamnet, bà L - chị gái thầy giáo đã phủ nhận việc này.

Theo bà L., gia đình bà từng đến hỏi thăm em H. nhưng không hề đề cập đến tiền bạc.

"Gia đình tôi lấy làm tiếc vì sự việc đã xảy ra, em trai tôi sai, phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tôi không biết nói gì hơn ngoài xin lỗi nữ sinh H và gia đình em.", bài L. cho biết.

"Thông tin gia đình thầy Việt Anh đề nghị bồi thường tiền mặt, để giải quyết tình cảm là bịa đặt. Tôi và gia đình chưa có phát ngôn nào đòi hỏi gia đình bên đó về tài chính. Ngược lại, nhà thầy giáo cũng vậy, chưa bao giờ đưa ra lời đề nghị thỏa thuận như tin tức lan truyền gần đây.

Điều quan trọng của tôi lúc này là chăm sóc cho em gái ổn định tâm lý, sức khỏe. Mọi việc đã có cơ quan có thẩm quyền xử lý, tôi luôn tin tưởng vào sự nghiêm minh của pháp luật", anh Hoàng Tiến H. khẳng định với PV báo trên.

Thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang thai. Ảnh internet

Cũng trao đổi với PV Lao Động trước đó,  chị Đ.T.Đ, chị dâu của nữ sinh H. cho biết: "Khi vụ việc vỡ lở, vợ chồng thầy V.A đã đến gặp gia đình tôi để xin lỗi. Vợ chồng thầy V.A mong muốn giải quyết nội bộ giữa hai nhà, tuy nhiên gia đình tôi không đồng ý.

Tuy nhiên, một số trang báo có đăng tải thông tin nhà thầy mang 300 triệu đồng và 500 triệu đồng đến đền bù và mong muốn "giải quyết tình cảm", điều này là không có".

Trước đó, ngày 22/4, tại cơ quan công an, thầy giáo N.V.A ở Lào Cai - người bị “tố” làm cho học sinh lớp 8 mang thai - đã khai nhận có hành vi quan hệ tình dục nhiều lần tại phòng trực bán trú của trường học với nữ sinh H (học sinh lớp 8, trường THCS Thượng Hà 2).

Sau khi nhận được báo cáo, UBND huyện Bảo Yên đã chỉ đạo tạm đình chỉ công tác đối với giáo viên V.A trong thời hạn 30 ngày để điều tra, làm rõ vụ việc, ông Thanh cho biết thêm.

Trong ngày 23/4, lực lượng chức năng đã đưa nữ sinh về huyện Bảo Yên và tiến hành giám định ADN thai nhi của nữ sinh H, nếu trùng với ADN của thầy A. thì sẽ tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news