Tin mới

Thực hư thông tin quản lý siêu thị Thế Giới Di Động bị trưởng thôn hành hung

Thứ năm, 11/08/2016, 11:02 (GMT+7)

Liên quan clip được cho là quản lý siêu thị Thế Giới Di Động bị đánh tới chảy máu mắt tại xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh (Hà Nội), đại diện siêu thị cho biết, người bị hành hung là một nhân viên.

Liên quan clip được cho là quản lý siêu thị Thế Giới Di Động bị đánh tới chảy máu mắt tại xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh (Hà Nội), đại diện siêu thị cho biết, người bị hành hung là một nhân viên.

Trên mạng xã hội đang chia sẻ một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên (được cho là quản lý Thế Giới Di Động) bị hành hung, quỳ dưới đất, một bên mắt bị tổn thương và phải dùng tay để che lại. Người gây thương tích cho nam thanh niên được nhận định là trưởng thôn Đoài, xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh. Và  theo thông tin chia sẻ của người đăng tải đoạn clip trên, thì vụ việc xảy ra ngay tại nhà văn hóa thôn Đoài.

Ở đoạn đầu của clip, người đàn ông mặc sơ mi trắng cộc tay (được cho là trưởng thôn) đứng chống nạnh, liên tục lớn tiếng chửi bới, đe dọa người quỳ dưới đất và những người khác đứng cạnh với những lời lẽ như: "Chúng mày có muốn luôn và ngay không? Nếu mày nói sai, nếu mày vu oan cho tay thì tao cho mày chết luôn!...

Trong khi đó, người bị thương ở mắt vẫn tiếp tục quỳ dưới đất, liên tục lên tiếng xin lỗi và mong ông trưởng thôn bỏ qua. Một người nữ mặc áo khoác màu tím nói với ông trưởng thôn: "Thôi, anh ấy đau, cho anh ấy về đi chú!". Sau đó, một thanh niên mặc áo phông đồng phục của Thế giới di động đỡ người bị thương đứng dậy.

Xem clip:

Khi nhóm người đang nói với nhau về việc đưa người bị thương đi bệnh viện cấp cứu, trưởng thôn Đoàn chỉ tay vào một thanh niên mặc đồng phục của Thế giới di động và lớn tiếng: "Mày về đi!".

Trước lời đe dọa trên, người thanh niên này phản ứng: "Bây giờ anh ấy hỏng mắt, chú có chịu (đền bù- PV) được không? Lập tức, trưởng thôn nói lớn: "Hỏng mắt là việc của nó! Mày có căn cứ gì..."

Bức xúc trước thái độ ngăn cản của ông trưởng thôn, đám đông (được cho là đồng nghiệp của người bị hành hung) cự cãi: "Chúng cháu không cần biết, bây giờ phải đưa bạn cháu đi viện; giải quyết gì thì giải quyết nhưng phải đưa người bị thương đi viện đã...". Sau đó, nhóm người đã đưa thanh niên bị thương ra khỏi khu vực nhà văn hóa thôn Đoài. Và trong suốt diễn biến trong đoạn clip, ngoài những người được cho là đồng nghiệp của nam thanh niên bị hành hung thì những người khác chứng kiến vụ việc không hề có động thái gì can ngăn hành vi của trưởng thôn.

Sáng ngày 11/8, khi phóng viên liên hệ để tìm hiểu thông tin về vụ việc, anh Phong - Quản lý siêu thị Thế Giới Di Động trụ sở tại thôn Đoài, xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh xác nhận, đúng là có xảy ra vụ việc trên. Tuy nhiên, anh Phong cho biết, người bị hành hung trong clip không phải anh mà là một nam nhân viên của siêu thị.

"Vụ việc xảy ra đúng như phản ánh trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội. Người của siêu thị Thế Giới Di Động bị trưởng thôn Đoài hành hung ngay tại Nhà văn hóa thôn. Tuy nhiên, nạn nhân bị đánh không phải là quản lý của siêu thị. Hiện tại, vụ việc cũng đã tạm khép lại, chúng tôi cũng không muốn đào xới gì thêm câu chuyện này nên cũng không muốn trình bày gì thêm" - Quản lý siêu thị Thế Giới Di Động cho biết.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news