Tin mới

Thực hư việc Quang Hải sẽ sang La Liga tập cùng CLB Alaves

Thứ bảy, 02/02/2019, 20:54 (GMT+7)

Thực tế không phải là Quang Hải sang Tây Ban Nha để thử việc cùng Alaves mà là theo dạng khách mời đặc biệt trong nỗ lực quảng bá giải đấu số 1 của xứ đấu bò tới khán giả Việt Nam.

Thực tế không phải là Quang Hải sang Tây Ban Nha để thử việc cùng Alaves mà là theo dạng khách mời đặc biệt trong nỗ lực quảng bá giải đấu số 1 của xứ đấu bò tới khán giả Việt Nam.

Thông tin từ nhiều trang truyền thông, Quang Hải vừa nhận được lời mời sang tập luyện tại CLB Deportivo Alaves, đội bóng hiện đang xếp thứ 5 trên BXH La Liga sau 21 vòng đấu. Theo kế hoạch, Nguyễn Quang Hải sẽ có chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha. Đây là lời mời từ đại diện một trong những giải vô địch quốc gia hàng đầu thế giới La Liga.

Theo đó, Quang Hải sẽ có khoảng 10 ngày ăn, tập cùng CLB đang thi đấu tại La Liga là Deportivo Alaves. Ngoài ra, anh sẽ được theo dõi trực tiếp một trận đấu của CLB Barca hoặc Real Madrid. Bên cạnh đó, Quang Hải sẽ tập cùng đội bóng Tây Ban Nha từ 1-2 buổi. Đây là những buổi tập thường lệ của đội Alaves.

Quang Hải sẽ sang La Liga tập luyện cùng CLB Alaves.. Ảnh internet

Trước thông tin này, người hâm mộ nước nhà cho rằng đây sẽ là  một sự khởi đầu cho nhiều điều khác đáng mơ ước hơn. Thế nhưng thật sự mà nói mọi chuyện không như mơ, chuyến đi của Quang Hải không phải là sang Tây Ban Nha để thử việc cùng Alaves. Thực tế, cầu thủ này sang La Liga chủ yếu là theo dạng khách mời đặc biệt trong nỗ lực quảng bá giải đấu số 1 của xứ đấu bò tới khán giả Việt Nam chứ không phải theo dạng chuyển nhượng như tin đồn trước đó. 

Sau màn trình diễn đầy ấn tượng ở các giải đấu đặc biệt là Asian Cup 2019, Fox Sports Asia nhận định Quang Hải là 1 trong 5 cầu thủ của châu Á cần phải rời khỏi giải đấu quốc nội ngay lập tức để thi đấu ở nước ngoài.

Mặc dù Deportivo Alaves không phải là một đội bóng đáng gờm nhưng việc họ có thể trụ lại sân chơi cao nhất La Liga và hiện còn đang đứng thứ 5 trên BXH chắc chắn không thể coi thường. Do dó, muốn có cơ hội khoác áo CLB này, uang Hải còn cần phấn đấu rất nhiều nữa. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news