Tin mới

Thực hư việc tỷ phú Phạm Nhật Vượng thay bầu Đức trả lương cho HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 11/11/2019, 14:32 (GMT+7)

Đang có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đứng ra trả lương cho HLV Park Hang Seo trong "nhiệm kỳ 2" của HLV Hàn Quốc với bóng đá Việt Nam.

Như vậy sau rất nhiều đồn đoán, HLV Park Hang Seo đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với bóng đá Việt Nam. Với bản hợp đồng mới, HLV người Hàn Quốc trở thành chiến lược gia được nhận lương cao nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Dù mức lương luôn được giữ bí mật nhưng theo truyền thông Hàn Quốc, con số mà thầy Park nhận được lớn hơn mức lương 20.000 USD trong "nhiệm kỳ đầu" rất nhiều.

HLV Park Hang Seo nhận được mức đãi ngộ tốt hơn rất nhiều sau khi tái ký hợp đồng với bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet

Có rất nhiều đồn đoán cho rằng Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng là người đứng đằng sau để hỗ trợ LĐBĐ Việt Nam trả lương cho HLV Park Hang Seo. Trước đó, bầu Đức cũng đã giúp đỡ VFF trả lương hàng tháng cho thầy Park nhưng ông bầu của CLB HAGL đã hoàn thành xong nhiệm vụ sau khi nhiệm kỳ của ông tại VFF kết thúc.

Về tin đồn này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã lên tiếng xác nhận. Trả lời phỏng vấn với báo Thể Thao & Văn Hóa, Tổng thư ký cho biết:

Rất kịp thời, VFF nhận được sự đồng hành của những doanh nghiệp như Tập đoàn Vingroup, nên hai bên đã rất thuận lợi trong quá trình đàm phán và kí kết gia hạn mới hợp đồng.

Về mặt nguyên tắc, chúng tôi không thể tiết lộ về mức lương. Nhưng xin khẳng định, VFF nhận được sự hỗ trợ để đưa ra được mức lương xứng đáng với những đóng góp của HLV Park Hang Seo cho bóng đá Việt Nam.

Vingroup đã ký kết văn bản hợp tác toàn diện với VFF. Ảnh: Internet

Không chỉ hỗ trợ về mặt tiền lương và đãi ngộ cho thầy Park, Vingroup cùng LĐBĐ Việt Nam đã thông qua hợp tác toàn diện giữa đôi bên mới được kí kết hướng tới những mục tiêu cụ thể hơn, trong đó có việc hỗ trợ các đội tuyển, đào tạo trẻ, hỗ trợ chuyên gia hàng đầu thế giới… để hướng tới mục tiêu World Cup.

Mục tiêu và tầm nhìn của Vingroup và VFF là đưa ĐT Việt Nam tham dự World Cup 2026. Đây là kỳ World Cup có thể mở rộng số đội tham dự từ 32 lên 48. Vì vậy, Quang Hải và đồng đội sẽ có cơ hội lần đầu tiên được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news