Tin mới

Thực hư vụ bé gái 4 tuổi bị bắt cóc ở Quảng Nam

Thứ bảy, 05/12/2015, 10:24 (GMT+7)

Khoảng 8h45 ngày 4/12, một nhóm người xông vào nhà không chế người cha và đưa bé gái 4 tuổi đi.

Khoảng 8h45 ngày 4/12, một nhóm người xông vào nhà không chế người cha và đưa bé gái 4 tuổi đi.

Theo tin tức ban đầu được báo Dân Việt, Người Lao Động, Tuổi Trẻ đưa tin, vào khoảng 8h45 ngày 4/12, một nhóm thanh niên xông vào nhà khống chế ông Nguyễn Đình Tú (trú thôn An Thành 1, xã Bình An, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, và đưa bé Nguyễn Thị Hoàng Yến (4 tuổi, con gái ông Tú) đi.

“Họ xông vào nhà đè tôi xuống đất, trong lúc giằng co thì đồ đạc như bàn, ghế bằng đá trong nhà bị đổ nát. Chiếc xe máy của tôi cũng bị họ đạp ngã đổ. Tôi chạy theo giành lại con mà không được”, ông Tú kể lại sự việc trên báo Tuổi Trẻ.

Thực hư vụ bé gái 4 tuổi bị bắt cóc ở Quảng Nam. Báo Tuổi Trẻ

Phát hiện sự việc, cho rằng bé gái 4 tuổi bị bắt cóc trước mặt cha, người dân địa phương đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Trao đổi trên báo Người Lao Động, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, nhóm người xông vào nhà đưa bé gái 4 tuổi đi là do tranh chấp quyền nuôi con, chứ không phải là bắt cóc.

Thời gian vừa qua, ông Tú và vợ là bà Nguyễn Thị Hóa (36 tuổi) có với nhau 2 đứa con chung, nhưng vừa ly hôn. Theo phán quyết của tòa, hai người con chung được giao cho vợ nuôi dưỡng. Tuy nhiên, thời gian vừa qua ông Tú và bà Hóa thường xuyên xảy ra mâu thuẫn về việc giành quyền nuôi con. Ông Tú đã đưa con gái về nhà nuôi, và ngày 4/12, người nhà bà Hóa đã đến để đòi con về.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an