Tin mới

Thực hư vụ 'cậu bé' lấy một người phụ nữ lớn tuổi làm vợ

Thứ hai, 13/05/2019, 09:49 (GMT+7)

Hình ảnh cưới được cho là của bé trai và một phụ nữ lớn tuổi gây xôn xao cộng đồng mạng.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về một đám cưới ở Mexico của “bé trai” với một người phụ nữ trưởng thành. Nhiều thông tin chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người nghĩ rằng đám cưới này được dàn dựng để phản ánh tình trạng buôn bán trẻ em. Tuy nhiên, câu chuyện phía sau đám cưới này khiến nhiều người bất ngờ.

Mạng xã hội Mexico xôn xao hình ảnh cưới giữa một "cậu bé" và người phụ nữ trưởng thành. Ảnh Odditycentral.

Theo truyền thông Mexico, hai nhân vật chính trong bức ảnh cưới đã tổ chức hôn lễ dài 2 ngày tại thị trấn Xaltianguis thuộc tỉnh Acapulco, bang Guerrero. Nhìn ngoại hình chú rể như học sinh tiểu học nhưng thực chất anh đã 19 tuổi. Do bị mắc một căn bệnh lạ nên khiến anh trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Dù mắc chứng bệnh hiếm gặp nhưng "cậu bé" này vẫn tìm được hạnh phúc cho đời mình. Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi đã thu hút sự chú của nhiều cư dân mạng.

Dù mắc chứng bệnh hiếm gặp nhưng "cậu bé" này vẫn tìm được hạnh phúc cho đời mình. Ảnh Odditycentral

Mặc lời giải thích trước đó, câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã bị đẩy đi quá xa từ những nguồn không chính xác. Thậm chí, kênh truyền hình ARV cũng đã phải đưa tin đính chính về những hiều lầm không đáng có này.

Nguồn Odditycentral

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news