Tin mới

Thực hư đoạn clip nóng của Ngọc Trinh với bạn trai bị lộ trên MXH

Thứ năm, 02/05/2019, 13:46 (GMT+7)

Mới đây, dân mạng chia sẻ rầm rộ đoạn clip nóng dài hơn 12 phút của một cô gái có khuôn mặt rất giống với Ngọc Trinh.

Trên MXH những ngày gần đây đang xôn xao đoạn clip nóng có thời lượng hơn 12 phút quay lại cảnh giường chiếu của một cô gái khá giống Ngọc Trinh.

Theo đó nhiều bài viết chia sẻ còn cho rằng đây chính là Ngọc Trinh cùng người bạn trai mới.

Cô gái trong đoạn clip nóng có khuôn mặt gần giống với Ngọc Trinh khiến nhiều dân mạng lầm tưởng.

Đoạn clip này  có thời lượng 12 phút 21, quay lại cảnh giường chiếu của cô gái và chàng trai da màu. Nhìn thoáng qua, nhiều người tưởng nữ chính là Ngọc Trinh, song sự thật cô ta là người Mỹ gốc Á. Hơn nữa, chàng trai kia là người Mỹ gốc Phi.

Và nhiều dân mạng đã tìm ra được nguồn gốc của clip này. Đoạn clip này xuất hiện trên một trang web từ 5 tháng trước chứ không phải mới đây. Thế nên không có chuyện Ngọc Trinh lộ clip nhạy cảm với bạn trai như tin đồn trên Facebook.

Ngọc Trinh từng chia sẻ về người bạn trai đại gia trên báo chí. Ảnh: Internet

Trong một chương trình mang tên 'Ngồi xuống uống trà', Ngọc Trinh đã có những tâm sự về người bạn trai bí mật đã hẹn hò 2 năm nay.

Sau mối tình ồn ào với đại gia 72 tuổi, Ngọc Trinh đã có bạn trai mới hơn tuổi. Đây là người hết mực yêu thương, chiều chuộng Ngọc Trinh như bà hoàng. Bằng chứng là trong ngày sinh nhật tròn 29 tuổi, "nữ hoàng nội y" đã nhận được những món quà vô cùng đặc biệt.

Ngọc Trinh kể cô và bạn trai quen biết nhau là nhờ vào sự mai mối. Cả hai được giới thiệu sau đó có số điện thoại, nhắn tin rồi mới gặp gỡ, đi ăn, cà phê sau đó hiểu nhau hơn. Điều đặc biệt ở người đàn ông này là rất hiểu ý Ngọc Trinh, "chỉ cần nhích một cái là biết muốn gì" - người đẹp bày tỏ.

Bánh kem kỷ niệm hai năm yêu của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia.

Hôm 9.4.2019, Ngọc Trinh đăng clip ghi lại lễ kỷ niệm hai năm yêu với bạn trai kèm chú thích: "8/4/2017 - 8/4/2019. Love you".

Nữ hoàng nội y tiết lộ bạn trai trang trí căn phòng toàn màu hồng với bánh kem hình trái tim, nến và hoa trải từ phòng khách đến phòng ngủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sao Việt clip nóng