Tin mới

Thực khách chê đồ ăn đắt, bị đầu bếp đâm thủng bụng

Thứ ba, 01/08/2017, 08:58 (GMT+7)

Sau khi cãi vã với nhóm thực khách chê đồ ăn đắt, đầu bếp nhà hàng đã tức giận lấy thanh nướng thịt đâm thủng bụng vị khách.

Sau khi cãi vã với nhóm thực khách chê đồ ăn đắt, đầu bếp nhà hàng đã tức giận lấy thanh nướng thịt đâm thủng bụng vị khách.

Theo thông tin trên Vietnamnet, ngày 31/7, TAND TP.HCM mở phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Phó Quốc Mạnh (48 tuổi, ngụ quận 7) về tội "Cố ý gây thương tích" theo đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo. Trước đó, Mạnh bị TAND quận Gò Vấp tuyên phạt 5 năm tù về tội danh này.

Đầu bếp Phó Quốc Mạnh đã dùng chỉa nướng thịt đâm thủng ruột khách.

Theo án sơ thẩm, ông Phó Quốc Mạnh là đầu bếp của một quán ăn trên đường Nguyễn Văn Lượng (phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM). Vào chiều 19-2-2010, quán có nhận đặt tiệc đãi 50 khách của một công ty. 

Khoảng 19h, khi tiệc đã tàn, anh Vũ Thế Trung (46 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cùng 6 người bạn vẫn ở lại tiếp tục nhậu. Trong lúc nhậu, nhóm anh Trung có nói quán bán đồ ăn đắt, dẫn đến mâu thuẫn, cự cãi với nhân viên của quán. 

Nhóm khách này ném ly, chén vào người nhân viên của quán và trúng vào người Mạnh. Mạnh chạy xuống bếp lấy cây chỉa sắt dùng nướng thịt , rồi đâm thủng bụng anh Trung, gây tỉ lệ thương tật 61 %.

Ngày 18-5-2017, TAND quận Gò Vấp xử phạt bị cáo Phó Quốc Mạnh 5 năm tù về tội "Cố ý gây thương tích".

Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX xét thấy vụ án không có tình tiết mới, cấp sơ thẩm đã xét xử đúng người, đúng tội theo quy định của pháp luật nên tuyên y án sơ thẩm.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news