Tin mới

Thực khách hốt hoảng khi phát hiện vật lạ trong món gà KFC

Thứ năm, 30/06/2016, 08:41 (GMT+7)

Một thực khách đã vô tình phát hiện miếng kim loại dài cả gang tay nằm trong món KFC của mình. Sự việc đã khiến dư luận xôn xao về đồ ăn của hãng KFC.

Một thực khách đã vô tình phát hiện miếng kim loại dài cả gang tay nằm trong món KFC của mình. Sự việc đã khiến dư luận xôn xao về đồ ăn của hãng KFC.

Thông tin đưa trên Dailystar mới đây cho biết, một người đàn ông mua suất ăn tại nhà hàng KFC ở trung tâm mua sắm Central World, thủ đô Bangkok, Thailand, sẽ không có gì đáng nói nếu như người này không bất ngờ phát hiện ra vật thể lạ nằm trong món ăn của mình.

Một mảnh kim loại được phát hiện trong món gà KFC của nhà hàng KFC ở trung tâm mua sắm Central World, Bangkok, Thái Lan. Ảnh: website KFC Thailand

Theo hình ảnh người đàn ông chụp lại cho thấy, vật thể lạ này là một miếng kim loại dài gần bằng ngón tay giữa người lớn, trông nó giống như một chiếc đinh. Rất may thanh kim loại không quá sắc và người này đã không bị thương.

Khách hàng đã gửi đơn khiếu nại lên website chính thức của KFC Thailand.

Ngay sau đó, người đàn ông cũng gửi đơn khiếu nại trên website chính thức của KFC Thailand. Nói về mục đích gửi đơn khiếu nại anh cho biết, nếu điều này xảy ra với một đứa bé thì hậu quả sẽ thực sự nguy hiểm. Và anh muốn tất cả mọi người cảnh giác hơn với những thức ăn, thực phẩm của mình. Đặc biệt, anh mong muốn người bán sẽ kiểm tra thực phẩm kỹ càng trước khi bán ra cho người tiêu dùng.

KFC Thailand đã nhận được thông báo về vụ việc này. Phía công ty đã gửi lời xin lỗi về thiếu sót này của mình. Họ cũng tiến hành kiểm tra các thiết bị, vật dụng tại cửa hàng và nhận định, miếng kim loại đó có thể là một phần của nồi chiên.

Mặc dù phía KFC Thailand đã có cam kết không để sựu việc trên xảy ra lần nữa nhưng sự việc này quả là một dư âm khó quên trong lòng người tiêu dùng yêu thích món ăn của KFC.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news