Tin mới

Thực khách Trung Quốc bị nhân viên giao hàng hành hung chảy máu đầu

Thứ sáu, 13/10/2017, 16:47 (GMT+7)

Một vị khách Trung Quốc vừa bị tấn công bởi một người giao hàng chỉ vì phàn nàn việc phải chờ đồ ăn hơn 2 tiếng đồng hồ.

Một vị khách Trung Quốc vừa bị tấn công bởi một người giao hàng chỉ vì phàn nàn việc phải chờ đồ ăn hơn 2 tiếng đồng hồ.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 7/10,  tại đảo Hải Nam, Trung Quốc, khiến vị khách nữ mất nhiều máu và phải nhập viện với rất nhiều mũi khâu.

Vị khách nữ bị nhân viên giao hàng đánh đập.

Vị khách cho biết: "Tôi bị đánh rất thô bạo đến nỗi chỉ còn quỳ xuống sàn và cố gắng ôm chặt đầu". Cô đặt mua suất ăn từ một nhà hàng cách căn hộ cô đang thuê tầm 10 phút, qua ứng dụng giao hàng Ele.me vào lúc 18h tối. Hai tiếng sau, cô vẫn chờ đồ ăn nhưng không mãi không thấy.

"Trong lúc chờ đợi, tôi gọi cho nhà hàng vài lần, nhân viên giao hàng đã chửi bới qua điện thoại", cô gái nhớ lại.

Lúc 20h20, cô đến nhà hàng để lấy đồ ăn. Theo chỉ dẫn của nhân viên giao hàng, họ hẹn nhau ở cửa. Sau khi cô gái hỏi tên, anh này đột nhiên tức giận và hỏi cô có đánh giá anh ta phục vụ kém qua phần mềm này không.

"Anh ta nắm lấy khóa xe và đánh vào người tôi", nạn nhân kể. Chủ nhà hàng sau đó đã can thiệp và kiềm chế nhân viên giao hàng.

Nạn nhân gọi bạn đến để đưa vào viện, chi phí chữa trị cho cô vào khoảng 2.000 nhân dân tệ (6,8 triệu đồng).

Cảnh sát Trung Quốc đang tìm kiếm người giao thực phẩm bị buộc tội tấn công khách hàng. Trước đó, một thực khách đã phàn nàn với nhân viên giao hàng này rằng đồ ăn bị giao quá trễ.

Đại diện của Ele.me cho biết họ không có cách nào để liên lạc với nhân viên giao hàng này nhưng đã quyết định sa thải anh ta và đang hỗ trợ quá trình điều tra của cảnh sát.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news