Tin mới

Thực phẩm "vàng" chiết xuất từ thiên nhiên giúp mẹ và bé khỏe mạnh

Thứ hai, 31/03/2014, 22:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Với hàm lượng sắt hữu cơ chiết xuất từ rau dền cao gấp 3 lần trong các sữa công thức khác mà hoàn toàn không gây táo bón, đáp ứng gần như hoàn toàn nhu cầu sắt của bà mẹ trong suốt quá trình mang thai và cho con bú.

(Tinmoi.vn) Với hàm lượng sắt hữu cơ chiết xuất từ rau dền cao gấp 3 lần trong các sữa công thức khác mà hoàn toàn không gây táo bón, đáp ứng gần như hoàn toàn nhu cầu sắt của bà mẹ trong suốt quá trình mang thai và cho con bú.

 

Nỗi ám ảnh ba tháng đầu mang thai

 Chưa kịp tận hưởng niềm vui được làm mẹ, chị Thu Hương (Thái Thịnh, Hà Nội) bị nghén nặng, ăn uống gì cũng nôn, chị sút 5 kg trong 3 tháng đầu mang thai. 

Mỗi buổi sáng thức dậy, việc đầu tiên là chạy vào nhà vệ sinh và nôn. Ngửi thấy mùi cơm, mùi thịt nướng, rau xào, khoai nướng… là chị lại khó chịu. Mỗi bữa ăn với chị là một cực hình.

Vì con, chị phải gắng gượng ăn cháo. Một bát cháo chị mang đến cơ quan vừa xúc từng thìa vừa ăn vừa làm kéo dài từ 8 giờ sáng đến 11h 30’. Đến lúc này cũng là lúc đồng nghiệp gọi chị đi ăn.

Bữa tối, để ăn được 1 bát cơm chị ngồi mất 2,5 giờ.

Thực phẩm vàng chiết xuất từ thiên nhiên giúp mẹ và bé khỏe mạnh

Ba tháng đầu mang thai thực sự là nỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ

 

Nhưng rất tiếc, những cố gắng ấy của chị đôi khi là ‘công cốc công cò’. Vừa ăn xong, chị lại nôn sạch. Người chị gầy đét. Thời con gái, chị nặng 42 kg, giờ mang bầu đến tháng thứ 3, chị sút 5 kg còn 37 kg, người xanh như tàu lá.

Buổi tối, chị nằm trên giường mà không yên. Người rất khó chịu, phải xoay bên nọ, xoay bên kia. Cái chậu nhỏ luôn để đầu giường để hứng. Ăn bất cứ gì, uống bất cứ gì lại nôn thốc nôn tháo. 

Dạ dày chị quặn lại, rất xót. Chất dịch vàng, rồi hơi xanh nôn ra từ dạ dày chị. Giờ chị mới thấu hiểu câu “nôn mật xanh, mật vàng”.Chị phải đi viện nằm vài ngày. Bác sỹ khám cho biết: Cái thai của chị vẫn rất khỏe, nhưng vì cơ thể chị yếu nên cần truyền nước và tiêm thuốc chống co bóp dạ dày, nhằm hạn chế nôn.

Bác sỹ nhấn mạnh, dù chị có như vậy thì vẫn phải ăn. Ăn để có dưỡng chất nuôi con. Chị sợ ăn nhưng vẫn phải ăn, nếu không, con chị không thể lớn.

Một giải pháp mà chị Hương tìm đến là uống sữa. Vị vani khiến chị không thể chịu được nhưng rồi vị sô cô la đã làm chị đỡ sợ. Ban đầu, ngày chị uống 3 cốc, sau tăng dần lên 6 cốc. Vị sữa Bà bầu tanh tanh, ngọt ngọt khó uống nhưng vì con, chị đã cố gắng.
Ở góc nhà chị, chồng vỏ sữa cao dần cũng cũng là lúc con chị trong bụng lớn dần. Đến ngày ‘khai hoa kết trái’ con chị chào đời khỏe mạnh với cân nặng 2,8 kg.

Chị Hương bảo: “Ngày đó, nhờ có sữa công thức nên mình và con đã vượt qua được những ngày khó khăn đó”.

Sữa công thức sinh học cho bà bầu và trẻ nhỏ

Những năm gần đây, chất lượng thực phẩm ngày càng giảm sút khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn nguồn thực phẩm đầy đủ dưỡng chất mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.

Đặc biệt, thực phẩm dành cho bà bầu và trẻ em rất được chú trọng. Một trong những nguồn thực phẩm cung cấp dưỡng chất quan trọng cho bà mẹ mang thai và trẻ em là sữa. Hiện nay, sữa sinh học Biomilk được nhiều quốc gia tiên tiến nghiên cứu sản xuất và trở thành một xu hướng lựa chọn mới của nhiều người tiêu dùng thông thái trên toàn thế giới.

Theo PGS – TS Nguyễn Thị Lâm, Phó viện trưởng viện Dinh Dưỡng kiêm Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Dinh Dưỡng thì, sữa công thức sinh học Biomilk được coi là sạch và hữu cơ vì đây là sản phẩm sữa được chế biến từ sữa lấy từ loại bò được chăn nuôi bằng phương thức – hữu cơ (sạch), Thức ăn và thức uống của bò sữa không được chứa hóa chất, không được sử dụng thuốc trừ sâu bọ trên đồng cỏ, không dùng phân hóa học để bón cỏ, không dùng thực phẩm biến đổi gen làm thức ăn. 

Đàn bò không được nuôi lớn bằng kích thích tố tăng trưởng nhân tạo. Quy trình thu gom, chế biến, đóng gói sữa được kiểm soát nghiêm ngặt, khép kín, với thời gian nhanh nhất, không chất bảo quản, đảm bảo tươi mới đạt các tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm. và quan trọng nhất Quy trình sản xuất bảo toàn được giá trị sinh học của protein, các vitamin, khoáng chất.
Đồng thời sản phẩm phải có công thức dinh dưỡng cân đối, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của đối tượng sử dụng, các chất bổ sung có nguồn gốc thiên nhiên. Đảm bảo sự hấp thu dưỡng chất một cách tối ưu đem lại giá trị dinh dưỡng lớn cho người sử dụng.
Mới đây, Công ty cổ phần Profomilk tổ chức Hội thảo “Thực phẩm bổ sung công thức sinh học với sự phát triển toàn diện của mẹ và bé”.

Tại hội thảo, công ty Profomilk cho ra mắt sản phẩm dinh dưỡng LADYMIL và BIOMIL với công thức sinh học giúp hấp thu dưỡng chất tối ưu”. 

Thực phẩm vàng chiết xuất từ thiên nhiên giúp mẹ và bé khỏe mạnh

Hội thảo “Thực phẩm bổ sung công thức sinh học với sự phát triển toàn diện của mẹ và bé”.

LADYMIL (cho mẹ), BIOMIL (cho trẻ em) là sản phẩm của FASSKA, công ty hàng đầu trong lĩnh vực sữa sinh học của vương quốc Bỉ  được công ty Profomilk  phân phối tại Việt Nam.

Sau khi chinh phục thị trường châu Âu và gần 40 quốc gia trên thế giới bằng công nghệ “công thức sinh học” hoàn toàn từ whey protein và các chất bổ sung hoàn toàn thiên nhiên không hóa chất và chất bảo quản. FASSKA quyết định điểm dừng chân tiếp theo là Việt Nam với mục tiêu chinh phục các bà mẹ khó tính. 

Điểm độc đáo khác biệt trong các sản phẩm của FASSKA là sản phẩm có whey protein tươi từ phomat và các dưỡng chất bổ sung hoàn toàn thiên nhiên thuần khiết. 

Tất cả các protein sinh học được sử dụng để sản xuất LADYMIL, BIOMIL là tự nhiên và không bỏ thêm bất cứ các amino acid tách biệt vào công thức. LADYMIL có hương vị dâu, sô-cô-la và vani hoàn toàn không sử dụng hương liệu nhân tạo mà hương vị được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất thơm ngon.  

Quy trình sản xuất khép kín trong 1 ngày của FASSKA cũng là một điểm khác biệt. FASSKA sử dụng sữa tươi thu hoạch trực tiếp từ hệ thống nông trại nuôi bò sữa hoàn toàn theo phương pháp hữu cơ của FASSKA, một trong những hệ thống nông trại lớn và hiện đại nhất châu Âu theo chu trình thu hoạch – sản xuất 24h/ngày và suốt tuần, đảm bảo sữa tươi sạch tốt nhất. 
Các dưỡng chất bổ xung được chiết xuất hoàn toàn thiện nhiên phối trộn ngay từ giai đoạn sữa nước với nguồn nguyên liệu sữa tươi sạch bằng công nghệ sấy phun khép kín một lần. Điều này tạo nên những hạt đồng nhất giúp bảo toàn được giá trị sinh học và chất lượng cao nhất của protein, các vitamin và khoáng chất. Đảm bảo khi pha đạt được sự hoàn nguyên tuyệt đối gần như sữa tươi.

LADYMIL và BIOMIL tuân thủ tất cả các khuyến cáo và quy định bắt buộc của các tổ chức y tế với dòng sản phẩm dinh dưỡng cho bà bầu và trẻ em. 

Các thành phần năng lượng chuyên biệt của LADYMIL còn bảo đảm cung cấp đủ nhu cầu của phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú với Proteins có giá trị sinh học cao, chất béo tự nhiên đảm bảo tiêu chuẩn khuyến nghị (axít béo ω3 & ω6) cùng 12 khoáng chất & 13 vitamins.

LADYMIL giúp phát triển hệ thần kinh nhờ có chứa các hàm lượng Omega 3& 6 (các axit béo thiết yếu) đóng vai trò trong sự hình thành của màng tế bào não, võng mạc, hạn chế nguy cơ chậm phát triển. Sữa chứa Taurine (axit amin tự do) chiếm hàm lượng lớn trong các tế bào thần kinh và đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển não, võng mạc của thai nhi. Ngoài ra, LADYMIL còn chứa Choline có vai trò quan trọng trong sự phát triển trí não của bé. 

Đặc biệt với hàm lượng sắt hữu cơ chiết xuất từ rau dền cao gấp 3 lần trong các sữa công thức khác mà hoàn toàn không gây táo bón, đáp ứng gần như hoàn toàn nhu cầu sắt của bà mẹ trong suốt quá trình mang thai và cho con bú. 

Hoàng Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news