Tin mới

Thực tại ảm đảm, hào quang xa vời của sao nhí đình đám Xuân Mai

Thứ sáu, 30/09/2016, 19:24 (GMT+7)

Thông tin Xuân Mai lập gia đình khiến không ít người ái mộ tài năng nhí một thời cảm thấy nuối tiếc. Hào quang, sự nổi tiếng ngày nào có lẽ càng trở nên xa vời khi Xuân Mai không có nhiều thời gian để đầu tư cho sự nghiệp.

Thông tin Xuân Mai lập gia đình khiến không ít người ái mộ tài năng nhí một thời cảm thấy nuối tiếc. Hào quang, sự nổi tiếng ngày nào có lẽ càng trở nên xa vời khi Xuân Mai không có nhiều thời gian để đầu tư cho sự nghiệp. 

[mecloud]ZFEGMbIg0T[/mecloud]

Xuân Mai sinh năm 1995, tên thật là Trương Hoàng Xuân Mai trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Cha của Xuân Mai là ca sĩ Tuấn Cảnh, mẹ là nghệ sĩ guitar Thu Thu. Ngay từ khi còn nhỏ, cô nàng đã phát huy được năng khiếu âm nhạc thiên bẩm của mình và được cha mẹ đầu tư lớn. 

 

Xuân Mai từng gắn bó với tuổi thơ của không ít bạn nhỏ Việt.

Tần suất phủ sóng của giọng ca "Con cò be bé" ngày càng lớn dần khi xuất hiện tại khắp các sân khấu ca nhạc lớn, nhỏ. Từ năm hai tuổi rưỡi, Xuân Mai đã ra CD cho riêng mình. 5 tuổi, bé đã có hẳn một công ty riêng lo cho việc ca hát. Thậm chí "thần đồng âm nhạc nhí" còn tổ chức hẳn một liveshow hoành tráng ở sân khấu Lan Anh - điều mà chỉ những ca sĩ đình đám như Đan Trường, Mỹ Tâm lúc bấy giờ mới làm được.

Suốt những năm ca hát, "bé Xuân Mai" đã có trên 30 album riêng và chung. Album nổi tiếng nhất và bán chạy nhất của bé Xuân Mai là Con cò bé bé. Gia đình cô đã lấy tên bài hát này để thành lập Trung tâm băng nhạc và sau đó, cụm từ này trở thành thương hiệu của Xuân Mai.

Khi Xuân Mai bắt đầu đi học lớp 1, mẹ của cô bé đã chủ động cắt giảm hoạt động biểu diễn để em có thể chuyên tâm hơn vào việc học hành. Cô bé tiếp tục hoạt động nghệ thuật đến năm 9 tuổi.

Xuân Mai ở tuổi niên thiếu.

Sau đó, Xuân Mai cùng cả nhà sang Mỹ định cư. Đây cũng là thời điểm khó khăn của Xuân Mai khi bắt đầu cuộc sống mới tại một đất nước mới. Một thời gian khá dài, Xuân Mai dường như "lặn mất tăm" khỏi làng giải trí. Người ta chỉ còn biết tới cô qua những băng đĩa thiếu nhi cũ.

Năm 2009, Xuân Mai bất ngờ trở về Việt Nam. "Con cò bé bé" ngày nào giờ đã thay đổi rất nhiều trên gương mặt, vóc dáng, cả giọng hát.

 

Xuân Mai về nước hoạt động âm nhạc năm 2009 nhưng không được đánh giá cao. Khán giả dường như không muốn giọng ca "Con cò bé bé" lớn lên chút nào.

Xuân Mai bị chê già trước tuổi với gương mặt không còn những nét trong trẻo, "thiên thần" ngày nào. Giọng hát của cô cũng bị đánh giá khá tệ. Dù rất cố gắng song Xuân Mai cũng chỉ gây được chú ý qua ca khúc Nỗi nhớ đóng băng, song ca cùng Kio Band và Cây sao giấy. 

Không lấy lại được hào quang ở Việt Nam, Xuân Mai trở lại Mỹ, tiếp tục con đường học tập. Tháng 6/2013, Xuân Mai bất ngờ công khai tình cảm với bạn trai nhân dịp tròn 18 tuổi. "Thần đồng âm nhạc nhí" ngày nào cũng hiếm khi xuất hiện trên các sân khấu hải ngoại.

Xuân Mai hôn bạn trai đắm đuối trong sau lễ tốt nghiệp trung học.

Mới đây, thông tin giọng ca "con cò bé bé" đã kết hôn với một Việt kiều trẻ tuổi và sinh con tại Mỹ gây xôn xao dân mạng. Hiện, nữ ca sĩ sinh năm 1995 phải đóng vai trò là trụ cột gia đình khi chồng cô chuẩn bị nhập ngũ, em trai vào đại học và mẹ ruột cô sức khỏe yếu.

Thông tin Xuân Mai lập gia đình khiến không ít người ái mộ tài năng nhí một thời xót xa. Hào quang, sự nổi tiếng ngày nào có lẽ càng trở nên xa vời và lùi vào quá khứ khi Xuân Mai không có nhiều thời gian để đầu tư cho sự nghiệp. 

Hình ảnh mới nhất của giọng ca "con cò bé bé" một thời được người mẫu Đức Tiến tiết lộ.
Bé trai kháu khỉnh được dư luận đồn đoán là con trai của Xuân Mai.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news