Tin mới

Thuê 3 taxi chở 20 thanh niên cầm hung khí hành hung chủ nhà

Thứ ba, 29/03/2016, 10:40 (GMT+7)

Một nhóm thanh niên hơn 20 người được chở trên 4 ô tô trong đó có 3 xe taxi của hãng taxi M.L cầm hung khí xông vào hành hung chủ nhà.

Một nhóm thanh niên hơn 20 người được chở trên 4 ô tô trong đó có 3 xe taxi của hãng taxi M.L cầm hung khí xông vào hành hung chủ nhà.

Thông tin trên Công an TP.HCM và báo Giao thông cho biết, nạn nhân là ông Nguyễn Ngọc Ánh (SN 1964, trú xã Chư Đăng Ya, Chư Pah, Gia Lai).

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ, ngày 27/3, một nhóm thanh niên hơn 20 người được chở trên bốn ô tô trong đó có 3 xe taxi của hãng taxi M.L, một ô tô bán tải cầm hung khí xông vào hành hung ông Ánh khiến ông bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Hai chiếc taxi tham gia chở các đối tượng đến nhà ông Ánh hành hung, đang bị công an huyện Chư Pah tạm giữ. Ảnh: Công an TP.HCM

Khoảng 15 phút sau, cả nhóm chạy ra xe, yêu cầu chạy về hướng TP Pleiku.

Không dừng lại ở đó, khi đến đường Đào Duy Từ (xã Tân Sơn, TP Pleiku), nhóm thanh niên cùng nhảy xuống đường, mỗi người nhặt vài cục đá rồi yêu cầu lái xe quay lại nhà ông Ánh. Tuy nhiên, khi bốn chiếc xe này vừa đến gần nhà ông Ánh thì bị thanh niên địa phương chặn ném đá nên đã quay đầu bỏ chạy về phố.

Theo thông tin người dân cung cấp về chiếc xe taxi M.L BKS 81A-009.74, Công an huyện Chư Pah đã làm việc với tài xế của hãng taxi M.L Gia Lai là Trương Văn Hoàng (SN 1990, trú phường Yên Thế, TP. Pleiku).

Tại cơ quan điều tra, Hoàng khai nhận, khoảng 17 giờ, ngày 27/3 có nhiều đối tượng sử dụng hung khí yêu cầu gọi thêm một chiếc xe khác tới để cùng chở đi. Theo yêu cầu của nhóm thanh niên này, Hoàng gọi cho đồng nghiệp điều khiển xe taxi mang BKS 81A-050.76 đến cùng chở khách. Sau đó, có thêm một xe taxi và một xe bán tải cùng đi tới nhà ông Ánh.

Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: taxi hung khí