Tin mới

Thuê người đẹp, nữ sinh phục vụ đại gia đánh bạc trong căn hộ cao cấp

Thứ tư, 03/01/2018, 18:51 (GMT+7)

Ngoài 21 con bạc đang sát phạt tại căn hộ trong chung cư cao cấp, cơ quan chức năng còn tạm giữ 4 cô gái xinh đẹp làm nhiệm vụ "phát hỏa" phục vụ đại gia.

Ngoài 21 con bạc đang sát phạt tại căn hộ trong chung cư cao cấp, cơ quan chức năng còn tạm giữ 4 cô gái xinh đẹp làm nhiệm vụ "phát hỏa" phục vụ đại gia.

Ngày 3/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết trên báo Người lao động, vừa triệt phá một sòng bạc chuyên phục vụ các đại gia được tổ chức trong căn hộ thuộc chung cư Ngô Tất Tố tại phường 12, quận Bình Thạnh (TP.HCM).

Theo đó, qua nguồn tin tố giác của người dân, tối 29/12/2017, tổ trinh sát thuộc Phòng Cảnh sát hình sự bất ngờ ập vào sòng bạc dưới hình thức chơi bài Poker ăn tiền có địa chỉ nói trên.

Tại đây, tổ trinh sát đã khống chế 21 con bạc, trong đó có 3 đại gia Việt Kiều và 3 người cùng ngụ tại TP.HCM được xác định là tổ chức sòng bài gồm: Trần Tuấn Anh (SN 1989), Trần Nguyễn Anh Tú (SN 1990) và Nguyễn Tấn Phát (SN 1985).

Cơ quan chức năng cũng thu giữ gần 320 triệu đồng, 3.400 USD, gần 600 phỉnh dùng để đánh bạc (có quy ước tương đương hơn 600 triệu đồng), cùng nhiều tang vật liên quan khác.

Thuê người đẹp, nữ sinh phục vụ đại gia đánh bạc trong căn hộ cao cấp - Ảnh 1.

Tang vật vụ án. Ảnh Người lao động

Báo Tuổi trẻ cho hay, thời điểm phá sòng bạc, công an tạm giữ 4 cô gái xinh đẹp làm nhiệm vụ "phát hỏa" (chia bài, thu tiền) phục vụ các đại gia đánh bạc. Những cô gái này đều là các nữ sinh "tươi mát" hoặc những các cô gái trẻ đẹp từng làm tiếp tân cho các công ty lớn.

Theo nguồn trên, đa phần các cô gái này đã có quen biết với những người trong Câu lạc bộ Poker - là các đại gia từ trước. Sau đó, chính họ đã rủ rê các đại gia tham gia vào hoạt động cờ bạc tại căn hộ chung cư cao cấp này.

Báo Thanh Niên thông tin, sòng Poker thường hoạt động từ 12 giờ đến 4 giờ sáng hôm sau, lôi kéo từ 10 đến 20 con bạc mỗi lần tham gia, con bạc thường đặt cược từ 10 - 100 triệu đồng.

Cũng theo nguồn trên, để thuê "đội ngũ" đổi phỉnh, phục vụ cơm nước, chia bài..., chủ sòng phải chi tiền công 10 triệu đồng/tháng.

Báo Người lao động cho hay, sòng bạc hoạt động rất tinh vi, người lên hay xuống căn hộ đánh bạc đều được lưu giữ dấu vân tay để có thể ra vào dễ dàng, tránh trường hợp người lạ trà trộn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news