Tin mới

Thuê người tán tỉnh bạn gái cũ, quay clip nóng tống tiền

Thứ năm, 14/07/2016, 09:21 (GMT+7)

Để trả thù người yêu cũ, Hòa thuê người vờ làm quen, tán tỉnh để quan hệ tình dục với cô này rồi quay clip tống tiền.

Để trả thù người yêu cũ, Hòa thuê người vờ làm quen, tán tỉnh để quan hệ tình dục với cô này rồi quay clip tống tiền.

Báo Công lý, An ninh thủ đô đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Thái Hòa (SN 1986), trú tại xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên về tội “Cưỡng đoạt tài sản”.

Trước đó, ngày 6/7 chị Yến* (SN 1992, phường Đồng Nguyên, Từ Sơn) trình báo bị một người tên Thịnh quen qua mạng xã hội đe dọa nộp 100 triệu đồng. Vào cuộc điều tra, công an xác định chủ mưu là Hòa - bạn trai cũ của Yến.

Theo đó, tháng 12/2015 Hòa và chị Yến có quan hệ tình cảm nhưng sau đó chia tay. Để trả thù người yêu, Hòa Thuê Bùi Đức Thịnh (SN 1989 - phường Hạp Lĩnh, TP Bắc Ninh) giả vờ làm quen, tán tỉnh để quan hệ tình dục rồi quay clip tống tiền.

Đối tượng Lê Thái Hòa

Ngày 23/6, Hòa giả danh Thịnh nhắn tin yêu cầu chị Yến đến khách sạn để gặp mặt và được chị này đồng ý.“Hợp đồng” xong với cô gái, Hòa gọi Thịnh đến dặn trình tự “tán tỉnh”, yêu cầu phải thuyết phục bằng được để quan hệ tình dục.

Đến 16h cùng ngày, Thịnh gọi điện thoại cho Hòa báo đã xong “nhiệm vụ”.

Nhận được clip, Hòa tiếp tục giả danh Thịnh gọi điện cho chị Yến đe dọa sẽ tung lên mạng nếu không mua lại với giá 100 triệu đồng. Do không có tiền, cô gái mới chuyển được một số tiền và trình báo công an.

Khi Công an vào cuộc điều tra, Thịnh đã nhắn tin cho Hòa biết và yêu cầu xóa hết tin nhắn, clip. Ngày 6/7, Hòa đã đến Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo tìm hiểu của PV báo Người đưa tin, được biết, chị Yến có Ngoại tình xinh xắn. Trong thời gian quan hệ tình cảm với Hòa, do Hòa thường xuyên lừa dối và không thật lòng nên chị Yến quyết định chia tay.Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi!

Xem thêm video:

[mecloud]vI1BY1Mmf8[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news