Tin mới

Thuê sát thủ không thành, mẹ sát hại rồi đốt xác con trai đồng tính

Thứ năm, 19/01/2017, 15:32 (GMT+7)

Sau khi thuê sát thủ không thành, một bà mẹ ở Brazil đã nhẫn tâm ra tay đâm chết rồi thiêu xác con trai mình sau khi phát hiện chàng trai trẻ là người đồng tính.

Sau khi thuê sát thủ không thành, một bà mẹ ở Brazil đã nhẫn tâm ra tay đâm chết rồi thiêu xác con trai mình sau khi phát hiện chàng trai trẻ là người đồng tính.

Daily Mail đưa tin, Tatiana Lozano Pereira, người phụ nữ 32 tuổi thú nhận mình đã giết con trai Itaberli Lozano, 17 tuổi tại Cravinhos, Sao Paulo, Brazil.

Pereira từ lâu đã chối bỏ con trai mình sau khi biết cậu là người đồng tính. Họ đã có cuộc tranh cãi nảy lửa vào dịp Giáng sinh, trước khi Itaberli chuyển đến ở với bà nội.

Bà mẹ 32 tuổi đã giết cậu con ruột 17 tuổi sau khi biết con đồng tính. Ảnh: Daily Mail

Pereira sau đó giả vờ tha thứ cho con trai rồi hối thúc con trở về nhà. Tuy nhiên trước đó, Pereira đã bí mật thuê 2 sát thủ giết con mình. Bà đã giấu họ trong nhà, yêu cầu họ giết con khi Itaberli bước vào nhà.

Tuy nhiên, hai sát thủ này đã không thực hiện đúng theo kế hoạch. Trong cơn giận dữ, Pereira đã cầm con dao bếp, xông vào đâm con trai mình tới chết. Sau đó, người phụ nữ này cùng chồng cha kế của Itaberli, đã đưa xác của cậu tới một khu vực hoang vắng rồi tiến hành thiêu xác.

Bà nội Itaberli đã báo cảnh sát sau khi không thấy cháu mình về nhà. Cảnh sát sau đó tìm thấy phần thi thể bị đốt cháy của Itaberli. Tang vật gây án là 2 con dao cũng được tìm thấy tại nhà.

Người mẹ sau bị bắt giữ đã khai nhận tội trạng của mình.

Hiện tại, bà mẹ cùng 2 sát thủ và ông chồng đang bị giam giữ để điều tra, chờ ngày xét xử.

[mecloud]RsukYLXjmx[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news