Tin mới

Thuê thợ chuyên nghiệp về chụp ảnh, gia đình nhận lại... poster phim kinh dị!

Thứ bảy, 13/01/2018, 20:34 (GMT+7)

Những bức ảnh chụp gia đình Pam qua tay Lisa đều mang dáng dấp những bộ phim kinh dị của đạo diễn James Wan hay Del Toro, khi mà gương mặt các thành viên đều trắng bệch và bị tô vẽ nguệch ngoạc, cẩu thả. Phản ứng của gia đình Pam, ngạc nhiên thay, lại hài hước bất ngờ.

Những bức ảnh chụp gia đình Pam qua tay Lisa đều mang dáng dấp những bộ phim kinh dị của đạo diễn James Wan hay Del Toro, khi mà gương mặt các thành viên đều trắng bệch và bị tô vẽ nguệch ngoạc, cẩu thả. Phản ứng của gia đình Pam, ngạc nhiên thay, lại hài hước bất ngờ.

Mới đây, một câu chuyện vừa bực mình, vừa buồn cười đã được tài khoản Facebook có tên Pam Dave Zaring chia sẻ và nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt (tới hơn 237.000 lượt chia sẻ và 187.000 lượt thích). Đầu đuôi câu chuyện này có thể tóm gọn lại như sau:

Gia đình Pam đã thuê một thợ ảnh chuyên nghiệp (người tự nhận mình là thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, nhận chụp với giá từ 200 đến 250 USD cho một bộ ảnh gia đình). Thuận mua vừa bán, thợ ảnh và gia đình nhanh chóng chốt hạ ngày tác nghiệp. Tới hôm chụp ảnh, thời tiết có vẻ "không được thuận lợi lắm", theo như lời cô thợ ảnh này là trời hơi tối, trong khi gia đình Pam lại phản ánh đó là một ngày trời quang mây tạnh với ánh sáng hoàn hảo để lên hình. Thế nhưng tiền đã trao, chẳng nhẽ cháo lại không múc? Bộ ảnh vẫn được thực hiện đầy đủ, và kết quả trả về đã khiến gia đình này tiết kiệm được vài chục USD mua vé ra rạp xem phim kinh dị.

Thuê thợ chuyên nghiệp về chụp ảnh, gia đình nhận lại... poster phim kinh dị! - Ảnh 1.

Bức ảnh này là kết quả được trả về bởi thợ ảnh Lesa Hall, với cả gia đình mang nhan sắc từa tựa những bộ phim kinh dị được dựng bởi công nghệ 3D rẻ tiền.

Dựa vào khung cảnh trong bức ảnh có thể thấy, ánh sáng khá tốt, và kể cả có như lời cô thợ ảnh mà nói, thì những gương mặt kia không thể là sản phẩm của việc chỉnh ảnh và kéo sáng. Thế nhưng khi bị phàn nàn, cô thợ ảnh này đã nhanh chí giải thích là "Ở trường thầy em không dạy sửa ảnh."

Gia đình Pam dở mếu dở cười khi nhận về những tấm ảnh 'như họa' lại ngày vui của gia đình với các gương mặt đờ đẫn, vô hồn và có mùi được tô vẽ bằng... phần mềm Paint. Những nhân vật may mắn không bị chịu chung số phận xấu mặt là hai chú chó đang lè lưỡi thở vì nóng.

Thuê thợ chuyên nghiệp về chụp ảnh, gia đình nhận lại... poster phim kinh dị! - Ảnh 2.

Những tấm ảnh khác cũng chịu chung số phận với tấm ảnh đầu tiên. Mắt, lông mày và những chi tiết ngũ quan nổi bật đều như được vẽ lại một cách cẩu thả, nguệch ngoạc.

Thuê thợ chuyên nghiệp về chụp ảnh, gia đình nhận lại... poster phim kinh dị! - Ảnh 3.

Nếu thay nụ cười của người bà hiền từ này bằng khuôn miệng đang mím chặt giận dữ...

Thuê thợ chuyên nghiệp về chụp ảnh, gia đình nhận lại... poster phim kinh dị! - Ảnh 4.

Thì hẳn kết quả sẽ trả ngay về nhân vật phim kinh dị sơ Valak.

Thuê thợ chuyên nghiệp về chụp ảnh, gia đình nhận lại... poster phim kinh dị! - Ảnh 5.

Tiếp đến, chúng ta sẽ có "Sơ Valak" và hai người cháu...

Thuê thợ chuyên nghiệp về chụp ảnh, gia đình nhận lại... poster phim kinh dị! - Ảnh 6.

Thành thực mà nói, những người yếu tim không nên xem tấm ảnh này...

Thuê thợ chuyên nghiệp về chụp ảnh, gia đình nhận lại... poster phim kinh dị! - Ảnh 7.

Chồng của chị Pam ngoài đời nhìn đẹp trai và khác hẳn với bức ảnh kể trên...

Thuê thợ chuyên nghiệp về chụp ảnh, gia đình nhận lại... poster phim kinh dị! - Ảnh 8.

Và khung cảnh nắm tay tình thương mến thương gia đình hạnh phúc này...

Thuê thợ chuyên nghiệp về chụp ảnh, gia đình nhận lại... poster phim kinh dị! - Ảnh 9.

...thực sự nhìn rất giống với cặp sinh đôi rùng rợn trong bộ phim "Trại trẻ mồ côi của cô Peregrine".

Dù là với cái giá 200 hay 250 USD như đã thỏa thuận ban đầu, nữ nhiếp ảnh gia Lesa Hall chắc chắn đã không hoàn thành công việc được giao một cách xuất sắc. Tuy nhiên gia đình Pam cũng rất lầy lội khi quyết định đăng tải những tấm hình này lên mạng kèm theo chú thích "Cả năm nay tôi chưa được trận cười nào đã như thế này."

Và có lẽ chỉ có nhà Pam - vốn đã quen với những đường nét trên gương mặt người thân thì mới cười được, còn nhiều người xem thì khiếp vía với những gương mặt nguệch ngoạc như tô vẽ lên tử thi kia.

Tuy nhiên, Cộng đồng mạng thì chẳng bao giờ bỏ qua bất cứ dịp nào để cười cả, và lần này cũng không ngoài mong đợi, rất nhiều bình luận hài hước đã được cư dân Facebook để lại ở bài đăng này. Có người còn so sánh những tác phẩm này với một phần phim Seinfeld nữa.

Thuê thợ chuyên nghiệp về chụp ảnh, gia đình nhận lại... poster phim kinh dị! - Ảnh 10.

Nhìn qua đúng là cũng có nét giống.

Bài post của Palm hiện vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên Facebook (gần như cả trăm lượt chia sẻ mỗi tiếng đồng hồ trôi qua). Dù sự việc có thể buồn cười, nhưng hy vọng lần sau gia đình Pam sẽ tìm được một thợ ảnh có tâm hơn, và cô nhiếp ảnh gia tự phong kia thì nên học thêm một chút kỹ năng chỉnh sửa ảnh thì hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news