Tin mới

Kinh ngạc góa phụ thuê vũ nữ thoát y nhảy trong đám tang chồng

Thứ năm, 16/04/2015, 14:42 (GMT+7)

Những khách đến dự đám tang một người đàn ông ở Đài Loan đã vô cùng sốc khi người vợ của ông ta thuê vũ nữ thoát y đến nhảy múa.

Những khách đến dự đám tang một người đàn ông ở Đài Loan đã vô cùng sốc khi người vợ của ông ta thuê vũ nữ thoát y đến nhảy múa.

Theo tin tức trên Shanghaiist, người phụ nữ kỳ lạ này cho biết, khi còn sống, chồng bà rất thích ngắm những cô gái chân dài xinh đẹp. Vì vậy, sau khi người chồng qua đời, bà đã thuê 2 vũ nữ thoát y nhảy múa ngay trong đám tang, để giúp chồng được nhìn ngắm họ từ thế giới bên kia.

Góa phụ Đài Loan đã thuê các vũ nữ thoát y đến nhảy múa trong đám tang chồng

Theo lý giải của góa phụ này, chính vì vô cùng tiếc thương người chồng quá cố nên bà mới làm vậy mong nguôi ngoai nỗi đau và để chồng bà ở thế giới bên kia được an ủi phần nào.

Bà lý giải lý do cho hành động kì quặc này là bởi lúc còn sống chồng bà rất thích ngắm những cô gái xinh đẹp, chân dài

Sự việc kỳ quặc này khiến những người có mặt trong đám tang vô cùng kinh ngạc, bởi đây không phải giống như không khí tang thương của một đám tang truyền thống mà giống trong... vũ trường.

Được biết, theo Tencent, trong thời gian gần đây, việc thuê các vũ nữ thoát y hay các vũ nữ múa cột biểu diễn trong các đám tang ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, đang trở nên phổ biến.

Hầu hết những người đến dự đám tang đều rất sốc trước màn trình diễn này. Không ít người đã dùng điện thoại quay phim, chụp ảnh

 

Yên Yên (Shanghaiist)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thoát y