Tin mới

“Thung lũng người đẹp” ở Brazil mời gọi đàn ông độc thân tới sống

Thứ sáu, 29/08/2014, 16:07 (GMT+7)

Noiva do Cordeiro là thị trấn nổi tiếng có nhiều phụ nữ xinh đẹp nhưng lại rất khan hiếm đàn ông. Chính vì vậy, những cô gái nơi đây luôn mời gọi những người đàn ông độc thân tới sinh sống.

Noiva do Cordeiro là thị trấn nổi tiếng có nhiều phụ nữ xinh đẹp nhưng lại rất khan hiếm đàn ông. Chính vì vậy, những cô gái nơi đây luôn mời gọi những người đàn ông độc thân tới đây sinh sống.

 

Câu chuyện nghe có vẻ giống như một câu chuyện thần thoại Hy Lạp nhưng lại là thực tế đang xảy ra tại một thị trấn miền núi nhỏ vùng Đông Nam Brazil với hơn 600 người phụ nữ xinh đẹp người đang sinh sống.

Những cô gái xinh đẹp sống ở thị trấn Noiva do Cordeiro. (Nguồn: Telegraph)

Theo hãng tin Telegraph, Noiva do Cordeiro vốn là vùng đất khan hiếm đàn ông nên mọi công việc lớn nhỏ đều do người phụ nữ gánh vác. Mặc dù sống ở vùng đất thơ mộng, nhưng những cô gái xinh đẹp nổi tiếng Brazil lại luôn cảm thấy cô đơn khi thiếu vắng tình cảm của những người khác giới.

Cô Nelma Fernandes, 23 tuổi cho biết: "Những người đàn ông sống ở đây đều là người đã kết hôn, hoặc là họ hàng của chúng tôi. Dù rất khao khát được yêu và kết hôn với một ai đó nhưng mọi người không muốn rời xa nơi này. Cuộc sống nơi đây rất tuyệt vời. Chính vì thế, chúng tôi mong sẽ có ai đó nguyện tới đây chung sống cùng chúng tôi”.

Những người phụ nữ sống tại Noiva de Cordeiro tổ chức xã hội dựa trên sự nhẩt trí của cộng đồng. 

Tuy nhiên, một số người phụ nữ trong thị trấn lại lo sợ rằng cuộc sống tốt đẹp nơi đây sẽ bị phá vỡ nếu đàn ông tới đây sinh sống. Những truyền thống, luật lệ có từ xưa sẽ bị thay đổi khi người đàn ông lên nắm quyền, họ sẽ bị áp đặt một lối sống khác khiến họ phải chịu thiệt thòi. 

"Có nhiều thứ mà phụ nữ làm tốt hơn đàn ông, giống như thị trấn của chúng tôi vậy, nó sẽ luôn tốt đẹp nếu được phụ nữ nắm quyền. Khi xảy ra bất đồng hay rắc rối, chúng tôi giải quyết theo cách của phụ nữ và cố gắng để đạt được sự nhất trí thay vì gây ra xung đột.Chúng tôi chia sẻ mọi thứ với nhau, không ai cạnh tranh với ai. Mọi người vì một người, và một người vì mọi người."

Thị trấn Noiva do Cordeiro là một cộng đồng nhỏ được sáng lập bởi bà Maria Senhorina de Lima khi bà tới đây sinh sống vào năm 1891. Tại đây, những người phụ nữ phải chịu trách nhiệm với hầu hết mọi việc dù là quy hoạch thị trấn hay các vấn đề tôn giáo bởi dân số ở đây đa phần là phụ nữ, phần ít những người đàn ông lại vào thành phố để làm việc.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news